Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh thông báo tin vui, dân tình rần rần chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Mới đây, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh thông báo tin vui khi gia đình tiến hành lễ khởi công xây nhà mới. Cô viết: "Chưa bao giờ cuốc đất mà vui đến vậy. Hôm nay vợ chồng em khởi công xây nhà mới. Cầu mong cho mọi sự hanh thông, công việc chóng thành - muôn sự như ý".

pm2

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Trước đó, Khánh Vy vừa khoe vợ chồng cô "chốt đơn" một mảnh đất tiền tỷ: "Đồng vợ đồng chồng, sẽ còn nhiều mục tiêu phía trước. Miễn là cùng đồng hành, cùng phe. Anh cứ chuyên tâm cho nghệ thuật và ước mơ của mình, còn mọi thứ để em lo".

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Phan Mạnh Quỳnh có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.Được biết, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1994 tại Khánh Hoà, cô hiện đang có công việc kinh doanh online tại TP.HCM. Ngoài ra, Khánh Vy còn làm người mẫu tự do, từng xuất hiện trong MV của bạn trai, ca sĩ Đức Phúc, Only C. Khánh Vy từng bị nói "đu fame" Phan Mạnh Quỳnh. Giữa lúc dư luận bàn tán xôn xao, nam ca sĩ Vợ Người Ta đã lên tiếng bênh vực bạn gái: "Tôi yêu Vy như tiếng sét ái tình. Trước khi quen tôi, Vy cũng được biết tới qua một số hoạt động giải trí và có ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, cũng như cô ấy không coi tôi là ca sĩ thì với tôi, Vy không phải hot girl giống mọi người hay gọi".

vo-phan-manh-quynh-cau-cuu-netizen-vi-chong-co-bieu-hien-la-so-khong-dam-ngu-chung-f3a-6116755

"Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng  bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành. Bạn gái tôi cũng là người rất tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười

Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link