Học blogger xinh đẹp người Ý diện đồ màu hồng sang xịn mịn mà không bị sến

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp với màu sắc khá kén chọn này, chị em có thể tham khảo ngay một vài outfit nổi bật của Lavinia dưới đây, đảm bảo sẽ có một style đầy ngọt ngào.

Nữ blogger người Ý Lavinia gây "thương nhớ" với phong cách thời trang sành điệu và nữ tính. Cô nàng này có một niềm đam mê mãnh liệt với màu hồng. Lavinia chăm chỉ diện váy áo màu hồng mỗi ngày. Cách cô diện cực kỳ khéo léo mà không hề tạo cảm giác sến sẩm, quê mùa. Bí quyết chính là nhờ cách kết hợp vô cùng khéo léo giữa các tông màu. Để mặc đẹp với màu sắc khá kén chọn này, chị em có thể tham khảo ngay một vài outfit nổi bật của Lavinia dưới đây, đảm bảo sẽ có một style đầy ngọt ngào.

Empty

Dù là tín đồ của màu hồng nhưng Lavinia lại không hề lạm dụng màu sắc này trong trang phục hàng ngày. Cô sẽ chọn kết hợp quần áo màu hồng với trắng hoặc tạo điểm nhấn bằng các họa tiết trên áo hoặc màu sắc của phụ kiện như: khuyên tai, vòng cổ, túi xách. Set phối giữa áo cổ vuông hoa nhí với quần trắng này vừa thanh lịch vừa cá tính, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. 

Empty

 Người đẹp đến từ nước Ý không bao giờ diện 2 món đồ cùng mang tông hồng bởi như vậy dễ sến mà mix không khéo còn khá lạc quẻ. Thay vào đó cô chọn cách phối tinh kế ''ton-sur-ton'' giữa màu sắc và họa tiết trên trang phục. Lavinia mix chiếc áo len cardigan hồng với váy hoa mí vô cùng xinh xắn làm vẻ ngoài thêm ngọt ngào và đáng yêu.

Empty

 Theo đuổi style tiểu thư sang trọng nên những chiếc áo dạ tweed luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Lavinia. Món đồ này mang cảm giác sang chảnh như tiểu thư diện vào lúc nào cũng phù hợp. Ngoài ra, cô cũng không thể ''sống thiếu'' những món phụ kiện bánh bèo như: băng đô, nơ, túi xách, khuyên tai,... và điểm đặc biệt là tất cả đều mang tông màu trắng hoặc hồng nhẹ nhàng.

Empty

 Mẫu áo dạ tweed dáng ngắn được Lavinia sử dụng thường xuyên và có những cách phối khác nhau chẳng hề nhàm chán. Cô nàng sở hữu đến 4 chiếc áo khác nhau để có thể liên tục thay đổi khi cần. Cùng một kiểu áo nhưng người đẹp này lại có cách mix&match đa dạng, khi thì phối với chân váy lúc lại kết hợp cùng quần jeans.

Empty
Empty

 Sang xịn nhất phải kể đến công thức mix&match đậm chất tiểu thư nhà giàu giữa áo dạ tweed dáng dài và chân váy xếp ly. Đây là cách mặc mà các quý cô công sở hoàn toàn có thể học hỏi để thay đổi style của mình hằng ngày giảm bớt sự nhàm chán và đơn điệu. Cô nàng này cũng không quên phối thêm một đôi boots cao cổ để ''hack dáng'' và tăng vẻ thời thượng, sành điệu để chiếm trọn sự chú ý của mọi người xung quanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link