4 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng nhiều tài lộc: Số 2 khiến chị em tự ti nhưng lại tốt nhất

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này không chỉ có số may mắn mà còn giúp chồng phát triển sự nghiệp, đem lại thịnh vượng cho gia đình mà nhiều chị em đang tự ti đó.

Bờ vai tròn gầy

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bờ vai tròn gầy là phúc tướng. Đây là người thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp, có óc chiến chược. Nếu chồng là người kinh doanh, vợ có thể trở thành một người trợ lý giỏi, giúp đỡ chồng. Nhờ đó, chồng như 'hổ mọc thêm cánh', lợi lộc càng thăng tiến.

Ngực nhỏ

bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-phat-tai-01

Phần lớn chị em đều ao ước sở hữu một bộ ngực nảy nở, căng tròn tuy nhiên vòng 1 khiêm tốn cũng không phải là xấu.

Nó không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn, mà còn là nét phúc tướng, mang lại vận may về tiên bạc cho người phụ nữ và cả gia đình. Thậm chí, một nghiên cứu từng được tạp chí Psychology Today đăng tải cho thấy hầu hết đàn ông mạnh về tài chính thường chọn vợ ngực nhỏ.

Bắp chân thon

bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-phat-tai-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bắp chân thon thường là người sáng suốt, tự tin, nhanh nhẹn, có mắt thẩm mỹ. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó. Lấy được người phụ nữ này, đàn ông có tự do tung chí lớn mà không lo bị vợ cản trở.

Sự thông minh, nhanh nhẹn của vợ cũng giúp cho người đàn ông phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, đây là cô vợ biết ăn diện, giúp đấng mày râu nở mày nở mặt với người ngoài.

Bàn chân nhỏ

Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ thường được xem là bàn chân quý nhân. Nhờ thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người này thường tốt đẹp, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ, da mịn màng, gót chân đầy đặn là tướng phú quý. Người có gót chân hồng hào là hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhở. Nếu gót chân nổi rõ thì tài vận càng vượng, công việc thuận lợi. Người phụ nữ này còn giúp chồng trong sự nghiệp, tiền tài và công danh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link