Nhan sắc hồi nhỏ của dàn hậu Việt: Mai Phương "đẹp từ trong trứng nước", Đỗ Hà chiều cao vượt trội

( PHUNUTODAY ) - Những nàng Hậu Việt này gây ấn tượng với nhan sắc không chỉ ở hiện tại mà còn từ những hình ảnh khi còn nhỏ.

Nhiều mỹ nhân còn gây ấn tượng khi bị fan đào lại loạt ảnh thời bé. Tại đây, những người đẹp như Thùy Tiên, Mai Phương đều được đánh giá cao về nhan sắc thuở ấu thơ.

Mới đây, người đẹp Mai Phương trở thành cái tên thu hút sự quan tâm đông đảo từ giới mộ điệu khi xuất sắc trở thành chủ nhân chiếc vương miện Miss World Vietnam 2022 (MWVN). Sau đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1999 bị "đào" lại loạt ảnh thời bé. Qua đó, công chúng phải xuýt xoa trước nhan sắc "đẹp từ trong trứng nước" của người đẹp Đồng Nai.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của đương kim MWVN. 

Empty

Vẻ ngoài mũm mĩm của nàng hậu sinh năm 1999 thời mới chập chững biết đi.

Mai Phương lúc nhỏ sở hữu đường nét xinh xắn, ngũ quan hài hòa. Gương mặt bụ bẫm đáng yêu của nàng hậu thuở bé cũng làm "tan chảy" mọi ánh nhìn. Có thể thấy, mỹ nhân 9x đã nhận được sự chăm sóc chu đáo từ gia đình.

Empty

Thuở bé, tân MWVN đã sở hữu gương mặt "nét nào ra nét đó".

Empty

 Cô nhí nhảnh tạo dáng khi được chụp ảnh. 

Empty

Mai Phương ngày càng sắc sảo sau khi dậy thì. 

Cách đây không lâu, đương kim MGI - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi bị fan soi loạt ảnh thời bé. Mỹ nhân Sài Gòn gây ấn tượng với kiểu tóc và gu thời trang trendy lúc bấy giờ. Chính nàng hậu cũng ngỡ ngàng trước những khung ảnh thuở ấu thơ của mình. 

Empty

Mỹ nhân 9x có gu ăn mặt thời thượng, bắt kịp xu hướng lúc bấy giờ. 

Empty

Lúc còn nằm nôi, Thùy Tiên sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu.

Empty

MGI 2021 thừa hưởng nhiều đường nét xinh đẹp từ mẹ. 

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy cũng không tránh khỏi việc bị fan "khui" nhan sắc thưở ấu thơ sau đăng quang. Dàn mỹ nhân này gây ấn tượng trước vẻ ngoài xinh đẹp từ bé. Những đại diện nhan sắc nước nhà khi còn nhỏ tuổi đều toát lên khí chất của một Hoa hậu qua cách tạo dáng và gu thời trang lúc nhỏ.

Empty

Đỗ Thị Hà vượt 34 thí sinh trong chung kết tối 20/11 để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Từ bé, cô đã cho thấy nét tinh nghịch, biểu cảm đáng yêu trong những tấm ảnh selfie. Đỗ Thị Hà còn có chiều cao nổi bật từ khi còn bé. Hoa hậu Đỗ Thị Hà có đôi mắt "biết cười", mũi cao, khuôn miệng duyên dáng không khác gì ở hiện tại.

Empty

MWVN 2019 - Lương Thùy Linh sở hữu gương mặt sáng, hài hòa từ lúc mới 3,4 tuổi.

Empty

 Hoa hậu Tiểu Vy thay đổi phong cách từ điệu đà, công chúa sang quyến rũ sau khi trưởng thành.

Có thể thấy từ khi còn nhỏ, các nàng Hậu Việt đã có nét duyên dáng, đáng yêu và có người còn có đôi chân dài miên man rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link