6 nét tướng của người ít lộc, làm nhiều nhưng không được hưởng, cả đời nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng dưới đây thường ít lộc, cuộc đời nghèo khó.

Trán ngắn

1

Trong nhân tướng học, vầng trán là biểu hiện của khả năng tư duy và khả năng cạnh tranh của một người. Trán ngắn và hẹp tức là chiều rộng của trán cũng ngắn, hẹp và cảm giác như bị móp vào.

Vầng trán không chỉ có tác dụng biểu hiện vận may bẩm sinh, trí thông minh mà còn biết được người đó có may mắn giàu sang hay không.

Trán ngắn và thấp là tướng mặt ít lộc bẩm sinh, người này thường có năng lực kém, tinh thần cạnh tranh không cao, suy nghĩ hơi thiển cận, dễ tính, sợ khó khăn vất vả, thường ham việc nhỏ nên làm mất việc lớn, dễ bị tiền bạc dắt mũi.

Xem tướng trán thì thấy tướng này về già thì khá cô độc, khó nhờ được con cái, thường sống xa quê hương lâu năm tha phương lập nghiệp vì miếng cơm manh áo, rất vất vả.

Lông mày thưa

Từ khuôn mặt, hình dáng đuôi lông mày có thể phản ánh sự giàu có của một người.

Nếu lông mày lộn xộn và đuôi lông mày phân tán, tán loạn như cái chổi là tướng phản phúc, thường khó thành công. Trong nhân tướng học, lông mày thưa nhạt được xếp vào tướng mày xấu.

Người có tướng lông mày thưa nhạt thường thiếu chủ kiến, cá tính trong mọi vấn đề, họ dễ bị gió chiều nào theo chiều nấy, thích dựa dẫm phụ thuộc vào người khác.

Hơn nữa, đa số người này dễ bị hao tài tốn của vì những chuyện vặt vãnh, không giữ được tiền.

Đỉnh điểm là đến năm 33 hoặc 40 tuổi thì dễ bị hao tài tốn của, tuổi trẻ không có của cải nên thường phải làm lại từ đầu trong sự nghiệp ở tuổi trung niên, số vất vả khá lâu.

Lỗ mũi to và hếch

5

Người có lỗ mũi to và hếch lên, lộ ra ngoài thường không tiết kiệm được tiền. Đây chuẩn là tướng mặt ít lộc bẩm sinh.

Người có nét tướng này khi trưởng thành thường gặp cảnh phá tài, hao tốn của cải vì những việc không đâu. Bản thân họ cũng tiêu xài hoang phí. Mặc dù được gia đình và bạn bè giúp đỡ nhưng cuộc sống của họ cũng không tốt hơn là mấy.

Cằm ngắn mà nhỏ

Người nào có cằm vừa ngắn lại vừa nhỏ, dù gương mặt có cân đối, da dẻ hồng hào, dáng vóc dễ coi đến mấy thì cũng nghèo khổ suốt cuộc đời. Đặc biệt là vào độ tuổi vãn niên, khi người khác được nhàn nhã hưởng phúc thì họ vẫn phải lao tâm khổ tứ vì tiền bạc.

Nguyên nhân đôi khi không phải do họ mà do con cái, gia đình hoặc do người bạn đời đem lại. Nhưng tựu chung là họ làm một thì tiêu mười, nên chẳng tích lũy được bao nhiêu, cả một đời người lúc nào cũng “vật vã vì tiền”.

Ấn đường có sẹo, nếp nhăn, bị mày che khuất

Ấn đường là vị trí nằm giữa 2 đầu lông mày, tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kỵ Ấn Đường có nhiều nếp nhăn, sẹo hay bị lông mày che khuất.

Người mà Ấn Đường bị che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Theo:  xevathethao.vn copy link