4 bước chăm sóc da vòng 3 để chị em tự tin thả dáng trong các chuyến du lịch hè

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay mọi người cũng đang rất quan tâm đến việc chăm sóc da vùng hông sao cho mịn màng, gợi cảm.

Mùa hè đến là lúc các tín đồ làm đẹp nô nức đua nhau diện những bộ cánh bikini quyến rũ. Nhưng nếu vòng 3 thâm sạm, sần sùi sẽ khiến các chị em mất tự tin. Lúc này chăm sóc vùng da ở mông cũng vì thế mà được mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn.

Dùng mặt nạ cho vòng 3

Mặt nạ hông là phương pháp điều trị được sử dụng cho da ở vùng hông, nó giống như các loại mặt nạ khác dành cho da mặt. Có những sản phẩm dành riêng cho mụn trứng cá, dùng để dưỡng ẩm hay tẩy tế bào chết. Vì vậy có thể nói, mặt nạ hông không khác nhiều so với các loại mặt nạ dành cho da mặt mà chúng ta thường thấy trên thị trường. Thay vào đó, các sản phẩm này sẽ dành cho các tình trạng da hông cụ thể khác nhau.

POPSUGAR.-1024x684

Dùng xà phòng làm sạch da

Làn da vòng 3 cần được làm sạch mỗi ngày để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất, bã nhờn… để giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành.

Để da vòng 3 luôn sạch, khi tắm hãy dùng bông tắm thấm xà phòng có độ pH từ 4.5 đến 5.5 rồi chà nhẹ lên mông. Những ai đang có vòng 3 nhiều mụn hãy chọn loại xà phòng hoặc sữa tắm có tinh chất tràm trà, hoa cúc hoặc trà xanh.

Đặc biệt, các bạn cần quan tâm đến khâu vệ sinh phần bệ bồn cầu mỗi ngày để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, ngăn không cho chúng tiếp xúc lên da vòng 3.

Tẩy tế bào chết

Vòng 3 vào những ngày nắng nóng cộng hưởng cùng thói quen ngồi quá lâu sẽ gây nên tình trạng chai sần. Để giảm chai sần và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn, các bạn cần duy trì thói quen tẩy tế bào chết cho da vùng hông từ 2 – 3 lần/tuần.

vong-3-cang-tron-goi-cam-khong-chi-la-mo-uoc-neu-chi-em-biet-ap-dung-nhung-phuong-phap-nay-giammomongdui-1567697362-142-width600height336

Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết toàn thân, tẩy da chết vùng da nhạy cảm có sẵn ngoài thị trường để tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hoặc ưu tiên các loại từ thiên nhiên như muối biển, đường nâu trộn với dầu oliu, bã cà phê trộn với mật ong…

Dưỡng ẩm cho da

Khi dưỡng ẩm đều đặn, làn da vòng 3 sẽ trở nên mềm mịn, không bị rạn nứt hay chảy xệ, các vết sần sùi cũng không còn. Đặc biệt, khi da được cung cấp và cân bằng lượng nước đầy đủ sẽ giúp da sáng mịn và rạng rỡ hơn, những vết thâm không còn.

Các bạn cũng có thể tự chế các loại mặt nạ từ thiên nhiên như mặt nạ dưỡng ẩm từ bơ, mặt nạ yến mạch, dầu jojoba, nha đam, dưa chuột, dưa hấu, mật ong… Mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên sẽ là một giải pháp hiệu quả, an toàn cho làn da vòng 3 nhạy cảm của bạn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link