Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết thông tin trên, đa số khán giả đều khuyên Noo Phước Thịnh nên giải quyết triệt để vụ việc.

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng tố cáo một đơn vị tổ chức show có hành vi lừa đảo khi mời nam ca sĩ biểu diễn. Anh bức xúc cho biết: "Tình hình kinh tế khó khăn nên tuyệt đối mình không để những đơn vị tổ chức lợi dụng hình ảnh của mình để qua mặt khán giả của mình". 

noo

Trước đó quản lý của nam ca sĩ cho biết đã lập vi bằng để nhờ pháp luật can thiệp về vụ việc này: "Cảnh báo lừa đảo dành cho khán giả khu vực Hạ Long - Quảng Ninh. Ban tổ chức chương trình này ban đầu mời Noo Phước Thịnh biểu diễn với danh nghĩa sự kiện ra mắt bất động sản V.H nên mình nhận lời như thông thường. Nhưng sau khi nhận được poster chương trình thì mình nhận biết biết đây là chương trình đơn thuần bán vé chứ không có ra mắt bất động sản nào cả nên mình đã từ chối tham dự. Không biết với lý do gì mà bên này vẫn tổ chức bán vé và bán với giá vé khá cao 1 triệu đến 3 triệu một vé. Mình đang liên hệ chương trình gỡ mục bán vé này xuống và gửi vi bằng cho luật sư làm việc, đăng ở đây để người hâm mộ và khán giả biết để không mua vé và bị lừa nhé".

Noo Phước Thịnh tham gia showbiz từ cuối thập niên 2000. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link