4 cách giúp bạn đi giày cao gót không bị đau chân

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ này các bạn có thể thoải mái tự tin sải bước trên những đôi giày cao gót mà không lo bị đau chân.

Chọn những đôi giày có gót to

Giày cao gót chính là vũ khí giúp tôn dáng cho chị em phụ nữ, nhưng những đôi giày cao gót dễ khiến cho bạn mất thăng bằng và khiến chân dễ bị đau hơn. Vì vậy, bạn nên chọn những đôi giày có gót hơi to một chút chẳng hạn như gót hình vuông, tam giác… giúp bạn có điểm tựa chắc chắn giảm cảm giác đau, mỏi bàn chân.

Mua đế lót khi mang giày

Một trong những mẹo giúp bạn đi giày cao gót không đau chân là hãy mua thêm đế lót giúp cho gót chân của bạn cảm thấy thoải mái. Bạn nên mua những miếng lót sau hoặc ngay thời điểm mua giày để đảm bảo chúng vừa với chân của bạn.

Dùng miếng lót giày giảm đau chân

Dùng miếng lót giày giảm đau chân

Nhiều hãng sản xuất giày còn tặng kèm những miếng lót silicon để giúp giữ bàn chân ổn định hơn giúp giảm đau chân khi bạn mang những đôi giày cao gót.

Chọn những đôi giày có quai hở mũi

Nếu bạn muốn giảm đau chân khi đi giày cao gót thì hãy chọn những đôi giày cao gót có quai làm tang cảm giác  chắc chắn và bạn cũng nên chọn những đôi giày hở mũi giúp cho các ngón chân của bạn thoải mái hơn không bị kìm kẹp gây đau tức mũi chân. Ngoài ra, trong những ngày hè những đôi giày hở mũi giúp chân của bạn thông thoải mái không bị ra mồ hồi và không gây mùi hôi chân khó chịu.

Dán băng keo ở nơi dễ bị đau chân

Dán băng keo ở nơi dễ bị đau chân

Dán miếng băng keo ở nơi dễ bị đau

Một trong những mẹo giúp giảm đau chân khi giày cao gót đó là bạn hãy dán miếng lót, hoặc băng keo ở những nơi dễ bị cọ xát gây đau chân. Những vùng chân như gót chân, đầu ngón chân là nơi dễ bị tổn thương khi giày cao gót. Bạn nên dán băng keo ở những vị trí này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link