4 cách phối đồ với áo sơ mi caro nữ cho nàng thêm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn đa dạng hóa phong cách của bản thân chỉ với một chiếc áo sơ mi caro nữ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách phối với áo sơ mi caro tuyệt đẹp nhé!

Từ lâu, áo sơ mi caro nữ đã trở thành hot trend không bao giờ hạ nhiệt. Item “huyền thoại” này đã chiếm lĩnh được một chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang và đánh gục được biết bao tín đồ yêu cái đẹp.

144

Chính vì sức hút mãnh liệt qua thời gian như vậy, bạn càng không thể bỏ lỡ cách mix đồ xinh đẹp dưới đây!

1. Kết hợp với chân váy

139

Nói đến chân váy chắc hẳn những tín đồ thời trang sẽ liên tưởng đến ngay nét dịu dàng, yểu điệu của người con gái. Với item caro, những điều đó không những không mất đi mà nó còn làm nổi bật lên sự trẻ trung của người mặc. Không đi theo phong cách cổ điển như những chiếc áo họa tiết hoa, sơ mi caro mang đến một vẻ mới lạ và độc đáo cho phái đẹp.

Với những sọc kẻ bản to, màu sắc tươi sáng phối hợp cùng chân váy xòe sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái có dáng vẻ mảnh mai.

138

Ngược lại, các cô nàng có ngoại hình khá mũm mĩm và tròn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi với sọc caro nhỏ, màu sắc trung tính gam trầm như xanh, nâu, đen trắng,... để khắc phục nhược điểm, giúp cho vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

2. Kết hợp với quần jeans rách

136

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm mà không biết đến sự kết hợp hoàn hảo này thì quả là một điều đáng tiếc. Những kẻ ô xinh xinh, cá tính, phóng khoáng trên áo sơ mi caro cực kì phù hợp với quần jeans rách năng động, bụi bặm.

137

Để ăn gian chiều cao, những cô nàng nấm lùn có thể vận dụng công thức áo sơ mi caro và quần short jeans rách cực chất. Với cách phối đồ như thế này bạn sẽ cao lên trông thấy đấy. Đặc biệt, set đồ này sẽ rất hợp với giày thể thao năng động

3. Kết hợp với quần legging ấn tượng

142

Chiếc quần legging có đặc điểm dễ nhận thấy nhất là ôm sát vào chân thì việc mix áo sơ mi caro phải theo nguyên tắc bù trừ. Rất đơn giản, bạn nên chọn chiếc sơ mi caro dáng dài để che phần mông bị chiếc legging ôm sát.

140

Kiểu phối hợp này khá là tiện lợi bởi nó phù hợp cho cả những quý cô công sở và cả những cô gái còn đang đi học.

4. Kết hợp với quần yếm

145

Nếu như bạn đã là sinh viên đại học và có thể thoải mái hơn trong việc chọn trang phục đến trường thì thay vì giới hạn phong cách bản thân mình trở nên nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm những phong cách hay trào lưu mới để các set đồ hàng ngày trở nên thú vị hơn.

Bạn có thể mix áo sơmi đơn giản thường ngày với quần yếm - item hot của mùa hè vừa qua hay với những xu hướng thời trang mới mẻ, phá cách nhưng vẫn lịch sự, gọn gàng. Hay như một chút thay đổi với đôi giày đế flatform vừa giúp bạn có thể thoải mái vận động ở trường, vừa khiến cho bạn trở nên phong cách hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link