4 cặp đôi quyền lực và cách họ yêu nhau để cả thế giới ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là những cặp đôi quyền lực nhất, tình yêu của họ không gắn liền với vật chất, danh vọng hay chính trị, mà vẫn bền bỉ, đầy yêu thương và tôn trọng

1. Barack Obama và Michelle Obama: Giản dị và yêu thương vô điều kiện

4 cap doi quyen luc va cach ho yeu nhau de ca the gioi nguong mo
Không ngại thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng. Ảnh: theatlantic

Vợ chồng Tổng thống Mỹ từng khiến nhiều người ghen tị bởi những giây phút tình cảm đấy trìu mến và đáng yêu trái ngược với hình ảnh mọi người thường nghĩ về những cặp vợ chồng chính trị gia. Gặp nhau năm 1989 tại một công ty luật, kết hôn năm 1992, dù cuộc sống bận rộn với nhiều công việc nhưng hai người vẫn dành thời gian cho gia đình của mình. Họ nhận ra và trân trọng giá trị đích thực của nhau. Tổng thống Obama từng khẳng định: “Tôi không thể thành công nếu thiếu sự ủng hộ hết mình của người bạn thân nhất trong 16 năm qua, hòn đá tảng của gia đình, tình yêu của cuộc đời tôi, và tân đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama”.

2. Bill Gates và Melinda Gates: Độc lập và tôn trọng

4 cap doi quyen luc va cach ho yeu nhau de ca the gioi nguong mo
Bill và Melinda Gates. Ảnh: wikipedia

Nếu như cặp đôi tổng thống luôn chăm sóc nhau từ những điều đơn giản nhất thì cặp đôi tỷ phú Bill Gates và Melinda Gates lại có một cuộc hôn nhân đáng mơ ước nhờ tình yêu đầy tôn trọng lẫn nhau của họ. Bill Gates từng nói Melinda chính là vận may lớn nhất của cuộc đời ông. Kết hôn năm 1994, đến nay hai người đã có hơn 20 năm gắn bó. Dù có chồng là tỷ phú, Melinda không hề muốn dựa vào chồng hay sống một cuộc sống xa xỉ, trái lại bà hoàn toàn độc lập trong công việc và chỉ chuyên tâm vào chăm sóc dạy dỗ các con. Bà rời khỏi Microsoft và hoạt động xây dựng quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates, đóng góp nhiều cho việc nâng cao chất lượng giáo dục và y tế.

3. Victoria và David Beckham: Tin tưởng và kiên nhẫn

4 cap doi quyen luc va cach ho yeu nhau de ca the gioi nguong mo
David và Victoria Beckham. Ảnh: ibtimes

Cặp đôi nổi tiếng này đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều gia đình. Là người của công chúng, hai vợ chồng từng nhiều lần trải qua sóng gió vì những scandal, nhưng họ luôn bình tĩnh và tin tưởng, ủng hộ lẫn nhau trước bão dư luận và rồi lại vượt qua. Bản thân Victoria vì gia đình đã từ bỏ sự nghiệp ca hát, còn David Beckham luôn trân trọng và yêu thương vợ bằng tất cả sự chân thành.

4. Mark Zuckerberg và Priscilla Chan: Thấu hiểu và chia sẻ

4 cap doi quyen luc va cach ho yeu nhau de ca the gioi nguong mo
Mark Zuckerberg và Priscilla Chan. Ảnh: techtimes

Mark Zuckerberg, ông chủ mạng xã hội Facebook và vợ Priscilla Chan đang là cặp đôi được nhiều người trẻ ngưỡng mộ. Xuất phát cùng là sinh viên đại học Havard, tình yêu của cặp đôi này đã có một “cái kết có hậu” với đám cưới và sự ra đời của một công chúa nhỏ đáng yêu. Dù bận rộn thế nào, Mark luôn dành cho Priscilla 100 phút mỗi tuần “hoàn toàn không Facebook”. Hai người luôn chia sẻ cùng nhau về công việc, những dự định, thay đổi về một thế giới mơ ước mà họ muốn được sống. Và cuối tuần là thời gian gia đình họ cùng đi du lịch, chăm sóc cho tình yêu bé nhỏ của mình.

Để tránh phải chia ly, vợ chồng cần biết 7 điều quan trọng này
Để tránh phải chia ly, vợ chồng cần biết 7 điều quan trọng này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn” – chuyện hôn nhân đôi khi không thể cứng nhắc đánh giá đúng sai, mà cần cân bằng giữa tình và lý.
6 sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi biết nửa kia ngoại tình
6 sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi biết nửa kia ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là phụ nữ, đừng im lặng khi phát hiện người yêu "lăng nhăng"...
Giải mã 10 lý do khiến gái xinh lung linh nhưng vẫn
Giải mã 10 lý do khiến gái xinh lung linh nhưng vẫn "ế"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ dù xấu hay nhan sắc trung bình cũng chưa chắc đã “ế”. Nhưng theo các quý ông, những kiểu phụ nữ sau đây rất dễ ế “dài dài”.
12 đường nhân quả báo ứng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời bạn
12 đường nhân quả báo ứng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một cuộc đời thanh thản, thong dong, tự tại, xuất phát đơn giản từ những quy luật "nhân quả báo ứng" mà không phải ai cũng biết và làm được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn