Những cách giúp các cặp đôi yêu nhau dài lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với những người yêu nhau thật sự thì họ cần có một mối quan hệ lâu dài bền vững. Vậy để làm được điều đó thì các cặp yêu nhau phải làm sao?

Khi yêu ai cũng muốn chuyện tình của mình sẽ bền lâu mãi mãi. Nhưng không phải ai cũng biết cách để gìn giữ cho tình yêu của cả hai.

Đàn ông rất dễ chán, thực tế là tâm trí lẫn ánh mắt họ thường lang thang vô định. Thật khó để anh ấy luôn giữ hứng thú với bạn hay với những câu chuyện bạn nói. Họ thường nghĩ phụ nữ chỉ muốn nói về đề tài mua sắm và không gì khác hơn. Và họ không nhận ra điều chúng ta muốn là chiếm trọn sự chú ý của họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng bao giờ ngừng hỏi: “Ngày hôm nay của em/anh thế nào?”

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cảm thấy như chẳng ai quan tâm đến, hay mình chẳng có nghĩa lý gì thì chỉ cần một câu hỏi thăm nhẹ nhàng, người ấy sẽ biết rằng thế giới này vẫn có một người quan tâm và lo lắng cho mình.

Chấp nhận sự thật rằng tình yêu đi cùng với “sự ràng buộc”

Bạn không thể tự do tung tăng như khi còn độc thân, đôi khi cũng phải “chịu khó” tháp tùng người yêu tới những hoạt động mà bạn chẳng thích chút nào. Đó là tình yêu, có những lúc bạn phải hi sinh một chút sự tự do của riêng mình.

Hãy có những món quà hay bất ngờ nho nhỏ cho cô ấy/anh ấy

Không cần bỏ tiền mua những món đắc tiền hay chuẩn bị công phu. Chỉ là mua một món ăn cô ấy/anh ấy yêu thích hay một bó hoa nho nhỏ là đủ làm cho người ấy thấy ngập tràn hạnh phúc vì được quan tâm.

Công việc của anh ấy

Mọi người dành khoảng 70% thời gian của mình tại công sở. Đàn ông thì càng chú trọng sự nghiệp của mình hơn hết. Hãy nói về các mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn trong sự nghiệp của anh ấy, anh ấy nhất định sẽ huyên thuyên với bạn cả ngày. Nào là anh tự hào về công việc đó như thế nào? Điều gì anh đã làm được cho công ty?

Sự tương đồng của hai bạn

Cho anh ấy biết hai bạn rõ ràng là một cặp trời sinh, tình cảm hai bạn phát triển như thế nào? Điều gì làm hai bạn tự hào về nhau? Cách anh ấy lôi cuốn bạn buổi đầu ra sao? Chia sẻ những điều tuyệt vời trong tình yêu của hai bạn là cách gợi nhớ và giữ lửa cho mối quan hệ. Và đừng quên để anh ấy biết rằng chàng đã làm tốt điều gì để phát huy sau này nhé.

Không nên nói dối

Bạn có biết cách giữ người yêu lâu dài thì cần sự chân thật của cả hai phải cùng nhau chia sẽ cho dù chuyện đó như thế nào thì sẽ làm cho đối phương tin tưởng bạn hơn, đừng nên nói dối dù chỉ là một lần nhưng nếu lời nói dối đó không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai người. Nếu bạn nói dối thì sẽ dần làm thành thói quen và làm cho đôi bạn dần mất đi sự tin tưởng lẫn nhau Và khi tình yêu không còn chỗ cho sự chân thành, ắt hẳn tình yêu sẽ không còn nguyên vẹn, và đôi khi đây chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ kết thúc bằng việc: đường ai nấy đi.

Khoảng riêng cho cả hai

Khi quen nhau cho dù là có thân thiết như thế nào đi chăn nữa thì bạn cũng hãy để cho nhau có một khoảng không gian riêng nhé nhưng nên nhớ đừng để nó quá riêng tư sẽ làm cho các bạn không giữ được hạnh phúc của mình được dài lâu nữa đâu. Hãy để đối phương được tôn trong và mình cũng hãy tôn trọng chính mình và hãy tôn trọng đối phương thì bạn sẽ nhận lại được từ người kia thôi.

Những điều ngạc nhiên

Những chủ đề mà anh ấy thông thạo, chỉ cần hỏi vài câu, anh ấy sẽ rất sẵn lòng để giải thích cả ngày cho bạn như thế nào là việt vị, đội hình thi đấu là gì? Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi anh ấy nói cả ngày cứ như phụ nữ nói về việc mua sắm vậy.

 

5 đặc điểm nhỏ tạo cho bạn ấn tượng đầu tiên hoàn hảo
5 đặc điểm nhỏ tạo cho bạn ấn tượng đầu tiên hoàn hảo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những chi tiết dù nhỏ nhưng lại có thể tiết lộ nhiều về con người bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT