Đăng clip khoe "kỹ năng" bốc đầu xe máy lên Facebook, nam thanh niên bị công an triệu tập

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên ở Hà Nội đã bị công an triệu tập và xử phạt 4,2 triệu động vì nhiều hành vi vi phạm luật giao thông.

Người lao động đưa tin, ngày 12/5, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập và xử phạt 4,2 triệu đồng với một thanh niên quay clip bốc đầu xe máy và đăng lên khoe trên Facebook cá nhân.

Trước đó, Công an TP. Hà Nội đã nhận được phản ánh của người dân về việc tài khoản Facebook có tên H.B đăng tỉa hình ảnh đối tượng không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Thông tin này ngay lập tức được chuyển đến đơn vị chức năng để điều tra, làm rõ.

N.Đ.H bị Công an huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) xử phạt về các hành vi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe bằng một bánh đối xe hai bánh...

N.Đ.H bị Công an huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) xử phạt về các hành vi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe bằng một bánh đối xe hai bánh...

Theo An ninh Thủ đô, sau quá trình xác minh, Công an huyện Hoài Đức đã triệu tập N.Đ.H. (trú tại Lại Yên, huyện Hoài Đức) - người điểu khiển xe trong clip lên làm việc.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận hành vi điều khiển xe máy đi bằng một bánh và không đội mũ bảo hiểm tại đường liên xã An Khánh, Lại Yên, Hoài Đức.

Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định xử phạt với N.Đ.H. về các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển... với tổng mức tiền phạt là 4,2 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn