4 con giáp ĂN NÊN LÀM RA, lộc lá tràn trề, bình an may mắn nhất tháng 4/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặt hái nhiều niềm vui, may mắn, mọi sự hanh thông.

Tuổi Tý

Rơi vào thế cục diện tam hợp, hiếm có con giáp nào may mắn được bằng những người tuổi Tý trong tháng 4. Đây là thời điểm rất tốt cho nhưng người tuổi Tý có ý định khởi nghiệp. Vận tài lộc của người tuổi Tý có được sự chuyển biến tích cực, tiền lương, tiền thưởng, lợi nhuận tăng đáng kể. Nhìn một cách tổng quan thì tình hình tài chính của người tuổi Tý vững mạnh, phát đạt hơn, không phải lo lắng chút nào về tiền nong cả.

Tuổi Thân

Tháng 4 cũng đánh dấu những bước chuyển tốt đẹp cho những người cầm tinh con Khỉ. Công việc diễn tiến trôi chảy, khởi sắc rực rỡ vô cùng, người buôn bán kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có nguồn thu dồi dào, sinh động. Thời điểm này cũng khá thích hợp cho người nào có ý định lập nghiệp hay tìm kiếm công việc mới.

con-giap

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp năm Dậu là 'tam hợp Thái Tuế', cục diện cực kỳ tốt. Do đó, các bạn cầm tinh tuổi Tỵ về vận thế tự nhiên cũng sẽ được sự tương trợ của Thái Tuế trong năm 2017 này.

Những năm vừa qua, có thể vận thế của bạn không thật sự lý tưởng, mọi việc đều gặp trở ngại và không hoàn thành như mong đợi. Nhưng năm mới sẽ bù đắp lại, bất kể trong công việc hay cuộc sống, bạn đều thuận lợi và được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Dậu

Trong tháng 4 này, người tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân phù trợ, dù có gặp khó khăn đến mấy nhưng đều có người kịp thời giúp đỡ. Công việc, sự nghiệp của họ có nhiều biến đổi theo chiều hướng tích cực, may có quý nhân tương trợ nên nhanh chóng ổn định tinh thần.

Đường tài lộc có bước tiến mạnh mẽ, nắm trong tay nhiều cơ hội thăng tiến, quyền lực trong tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT