4 con giáp đại cát, đếm tiền “gãy tay” trong đầu năm mới 2017

( PHUNUTODAY ) - Xem bói 12 con giáp trong năm mới 2017, những con giáp dưới đây sẽ may mắn hơn người, giàu sang phú quý không một ai sánh bằng.

Tuổi Hợi

Sẽ đứng đầu trong 12 con giáp năm 2017 khi những ngày giáp Tết nguyên đán sẽ có cơ hội lớn để thăng quan phát tài.

Công việc mà bạn cố gắng gây dựng trước đây tạo nền tảng vững chắc cho bạn, giờ thêm cơ hội phát huy được khả năng của mình nên sự nghiệp và tài vận vô cùng vượng.

Ngoài ra các khoản đầu tư trước đây, những ngày cận Tết cũng mang đến cho bạn một những khoản tiền lời hậu hĩnh. Niềm vui nối tiếp niềm vui, bạn sẽ có tiền tài rủng rỉnh để đón Tết vui xuân.

con-giap1 phunutoday

 

Tuổi Tỵ

Năm 2017 những ai cầm tinh con Rắn với thể sống vô tư, vô lo vô nghĩ về chuyện tiền bạc trong năm 2017 này. mang thể trút khá bao muộn phiền về vấn đề tiền nong trong năm nay, vì vậy mà năm 2017 phải chăng cho là 1 năm phải chăng thoả thích đối mang các bạn tuổi Tỵ.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất kỳ lúc nào trong năm. Hãy chuẩn bị để sắp có niềm vui suốt một năm. tuy nhiên, các công tác, dự kiến, kế hoạch của bạn đều thực hiện phải chăng trong năm đến nhờ điều kiện tài chính dư kém chất lượng. Bạn sở hữu thể tốt thăng quan tiến chức, và với được 1 sự thu nhập tốt cao trong năm nay.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì là không thể.

con-giap phunutoday

 

Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

Tuổi Dần

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn