4 con giáp giàu có nhất tháng 8, lọt đúng hố vàng, của cải ngập kho

14:07, Thứ tư 02/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Sang tháng 8 dương, có 4 con giáp giàu sang phú quý, tiền tiêu không xuể.

Tuổi Tý

21

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tý rất trung thực và trung thành. Họ có tư cách đạo đức tốt và tính cách rất rộng rãi, luôn có thể tha thứ cho người khác.

Con giáp này rất được lòng mọi người và thận trọng trong mọi việc. Thực tế, họ sẽ không làm bất cứ điều gì mà họ không chắc chắn.

Nửa đầu năm nay, mặc dù năm nay người tuổi Tý có nhiều việc không suôn sẻ nhưng họ vẫn có thể bình tĩnh giải quyết, không chút nản lòng, thoái chí.

Nhờ có sự kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc, con giáp này dù khó khăn vẫn đạt được nhiều tiến bộ.

Bước sang tháng 8, con giáp tuổi Tý sẽ đón nhận tài lộc bùng nổ, công việc như cá gặp nước, vận đen tránh xa, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, tài lộc hanh thông, cuộc đời tươi sáng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, công việc của tuổi Sửu đối mặt với nhiều mối trở lực. Điều tiếng thị phi bủa vây khiến uy tín bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nóng lòng chứng minh bất cứ điều gì, hãy cứ giữ bình tĩnh và làm việc đúng bổn phận, chất lượng công việc sẽ chứng minh tất cả.

Công việc không như ý kéo theo tài chính cũng có phần eo hẹp. Con giáp này vẫn chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu cũng bị giảm hẳn. Đầu tư kinh doanh có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân khiến bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn.

Trên phương diện tình cảm lại có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi tình cảm lứa đôi. Nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì đôi bên xung đột còn nghiêm trọng hơn, tình cảm cũng khó mà hàn gắn. Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình.

Sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt, suy nghĩ lo lắng nhiều nên hay bị căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Tuổi Sửu chớ nên chủ quan kẻo để kéo dài tình trạng sẽ rất nguy hại. Tháng này bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được một khoản chi cho bệnh viện.'

Tuổi Hợi

23

Hợi có vàng giấu trong cuộc đời, đó là một trong những vận may tốt nhất. Người tuổi Hợi vào năm Mão là năm tam hợp, gặp nhiều may mắn, nhất là vào tháng 8, lợn tụ được sao tốt ở cung bản mệnh nên sẽ kiếm tiền bội thu, nhiều vô kể, cơ hội là quý tộc.

Đối với những người bạn thuộc tuổi lợn, họ thích vận dụng trí óc của mình khi gặp vấn đề, trong tháng 8 năm nay, sự nghiệp của họ sẽ dần thăng tiến, vấn đề dù nhỏ cũng có thể giải quyết suôn sẻ, với sự chăm chỉ, tính cách lạc quan và tài năng tốt có thể giúp vận may của cải tăng đều, tháng 8 phúc khí dồi dào, tạm biệt thủy triều rút, vận may tăng vọt, gặp nhiều chuyện vui.

Tuổi Sửu

24

Những người bạn thuộc con giáp Sửu là những người thực tế và suy nghĩ nhanh nhạy, họ không chỉ thuận lợi trong công việc kinh doanh chính mà còn có rất nhiều kênh để kiếm tiền từ công việc kinh doanh bên lề. Người tuổi Sửu có mối quan hệ giữa các cá nhân mạnh mẽ trong năm Mão, được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng đạt được thành quả gấp đôi.

Bước sang tháng 8, người tuổi sửu sẽ gặp may mắn về tiền tài, cuộc sống an nhàn, chăm chỉ làm việc nên thu nhập tăng đột biến. Đối với những người tuổi Sửu, họ dựa vào trí tuệ và sự siêng năng của mình để giữ cho thu nhập ổn định, sau khi không ngừng phấn đấu, họ sẽ thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có trong thời gian ngắn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo