Số trời đã định, từ giờ đến Tết 2024: 4 con giáp hưởng lộc Thần Tài, làm đâu thắng đó

09:41, Thứ tư 02/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng 4 con giáp này sẽ đạt được thành tựu tốt trong khoảng thời gian tới đây. Càng về cuối năm, bản mệnh càng phát triển mạnh mẽ.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng những tháng cuối năm vận khí của người tuổi Thìn sẽ có sự cải thiện. Con giáp này được cát tinh chiếu cố, sự nghiệp thăng hoa. Bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có tài nguyên phát triển phong thủy. Bản thân tuổi Thìn cũng có mục tiêu rõ ràng, có thể vạch ra các kế hoạch, định hướng phát triển tốt.

tu-vi-tu-gio-den-tet-2024-01

Càng về cuối năm, thành tích của tuổi Thìn càng tốt. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu nhóm, được tăng lương thăng chức.

Giai đoạn tới, một số người có thể sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Đó có thể là thay đổi công việc, thay đổi lĩnh vực hoặc khởi nghiệp. Nếu có kế hoạch chi tiết, phương án dự phòng cho các tình huống thì tuổi Thìn không cần phải lo ngại về việc thử sức lần này.

Tuổi Sửu

Càng về cuối năm, tuổi Sửu càng hưởng nhiều phước lành. Giai đoạn tới, những thành tích mà tuổi Sửu đạt được sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ, thán phục.

tu-vi-tu-gio-den-tet-2024-02

Vận may của bản mệnh tăng lên. Con giáp này có thể đón nhiều cơ hội tốt để cải thiện bản thân. Với nền tảng kiến thức, kinh nghiệp có sẵn cộng với tầm nhìn xa trông rộng, tuổi Sửu có thể đưa ra quyết định chính xác.

Trong thời gian tới, tuổi Sửu có thể nhận được sự trợ lực cần thiết từ những người xung quanh. Quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp.

Áp lực công việc cũng như gia đình sẽ giảm đi không ít. Tuổi Sửu suy nghĩ tích cực hơn và cũng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp hơn.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuori Tỵ có sự thay đổi mới từ giờ đến Tết 2024. Bản mệnh có nhiều năng lượng tập trung vào sự nghiệp. Tuổi Tỵ có thể nhận được nhiều nhiệm vụ quan trọng, gặt hái được thêm những thành tựu mới.

Tuổi Tỵ vốn là người kiên định, có quyết tâm mạnh mẽ, đã đặt ra kế hoạch sẽ nhất định nỗ lực để hoàn thành.

Trong các tháng cuối năm, tuổi Tỵ được truyền cảm hứng nên tinh thần làm việc ngày càng tốt, cảm hứng sáng tạo ngày một nhiều. Một số người đã sẵn sàng bắt đầu vào kinh doanh, xây dựng sự nghiệp riêng.

Người muốn thay đổi công việc cũng có thể thực hiện trong giai đoạn từ giờ đến Tết. Tìm một công việc mới phù hợp và có vị trí cao hơn vốn là mong muốn của con giáp này.

Tuổi Mùi

Từ giờ đến Tết 2024, công việc của người tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ. Trong thời gian trước, công việc có chút căng thẳng khiến tuổi Mùi cảm thấy bất an, hoang mang. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm được cải thiện.Tuổi Mùi được cát tinh chiếu cố, quý nhân phù trợ, bản thân cũng có sự đột phát. Điều này giúp sự nghiệp của bản mệnh phát triển hơn, các vấn đề trước đó đều được giải quyết.

tu-vi-tu-gio-den-tet-2024-04

Môi trường làm việc cũng trở nên dễ chịu hơn, các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng đều hài hòa. Nhờ đó, tinh thần làm việc của con giáp này càng tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap