Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Nhiều thông tin do cư dân mạng cung cấp cho thấy cặp đôi đã tái hợp sau nghi án chia tay dù đã yêu nhau được 8 năm.

Nếu người hâm mộ cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chưng hửng trước việc bức ảnh cặp đôi đi du lịch cùng nhau chỉ là ảnh cũ thì nay lại có thêm hi vọng rằng hai người đã tái hợp khi mới đây, một số nguồn thông tin cộng đồng mạng lại cho biết bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau.

Empty

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Ngay dưới bài đăng có liên quan đến hình ảnh được "đào" lên từ nhiều năm trước của cả hai và cho rằng cặp đôi đã nối lại, một người bất ngờ chia sẻ chuyện bắt gặp Ngô Kiến Huy và người yêu cùng đi siêu thị. Người này viết: "Mới thứ 2 tuần trước, hai người ghé BigC quận 7. Khổng Tú Quỳnh còn chụp hình dùm Ngô Kiến Huy với fan, ngay ngày mình off..."

Ngạc nhiên trước thông tin này, một số cư dân mạng liên tục dò hỏi thực hư câu chuyện với tài khoản nhận đã gặp Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đi cùng nhau. Người tung tin giải thích thêm khi được hỏi "chưa chia tay đúng không? ": "Tôi cũng nghĩ vậy, tôi còn nói với bạn bảo vệ là chia tay rồi mà. Nghe nói hai người ghé siêu thị mua đồ lau nhà, đeo khẩu trang nên không nhìn ra. Tới khi biết thì hai người bị fan vây".

2

Nhiều bình luận cho rằng cặp đôi chọn giấu kín tình cảm như Diệu Nhi và Anh Tú.

Sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ ra vui mừng nếu tin hai người chưa chia tay là sự thật. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi được công chúng yêu thích trong nhiều năm qua. Không chỉ có tình yêu bền chặt sau nhiều sóng gió, cả hai còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau, đóng chung MV và dành nhiều lời có cánh cho nhau.

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay nổ ra khi nữ ca sĩ liên tục đăng status buồn, nói về tình trạng "độc thân, không thuộc về ai", hay sự xuất hiện "lẻ bóng" của cả hai tại các sự kiện, không còn nhắc về nhau như trước. Dù vậy, cặp đôi không lên tiếng xác nhận tin này.

Hiện tại, mặc công chúng đồn đoán đã chia tay hay tái hợp, cặp đôi "Yêu không đường lui" vẫn tiếp tục thực hiện những sản phẩm cá nhân của mình, mà không trả lời hay có hành động đáp trả bất kì bình luận liên quan nào.

Empty

Sau ngày tin đồn chia tay xuất hiện, Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn.

Sắp tới, Ngô Kiến Huy sẽ xuất hiện trong "Running Man" phiên bản Việt còn nữ ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục với các dự án tung ra sản phẩm âm nhạc, tham gia vai trò MC, diễn xuất... Tuy nhiên, trong năm vừa qua, những hoạt động của Khổng Tú Quỳnh đều không ghi dấu ấn trong làng giải trí.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn