4 cung hoàng đạo có số đào hoa, chẳng cần “thả thính” cũng được nhiều người theo đuổi trong tháng 7

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7, đây chính là 4 cung hoàng đạo sẽ có chuyện tình yêu thăng hoa rực rỡ, thậm chí chỉ cần “ngồi không” cũng có người thương.

Song Tử

Nổi tiếng là người vui vẻ, hài hước và khéo léo trong giao tiếp, cung Song Tử không chỉ là người có nhiều mối quan hệ tốt mà còn có vận đào hoa hiếm ai sánh kịp. Bên cạnh đó, họ cũng là người hướng ngoại, luôn tò mò và thích khám phá những thứ mới mẻ về cuộc sống xung quanh.

Empty

Trong tháng 7, nhờ được thần tình yêu “chiếu cố”, người thuộc cung Song Tử sẽ có đời sống tình cảm đầy lãng mạn. Với Song Tử độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để họ bước chân vào một mối quan hệ ngọt ngào, viên mãn. Dường như bạn và người ấy đã trúng phải “tiếng sét ái tình”nên cả hai đều cảm mến đối phương từ cái nhìn đầu tiên. Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của hai người sẽ có những trải nghiệm lãng mạn vô cùng bất ngờ.

Xử Nữ

Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo và coi trọng vẻ bề ngoài, Xử Nữ không bao giờ xuất hiện trước mặt người khác với dáng vẻ xuề xoà, xấu xí và lôi thôi. Xử Nữ cũng là cung hoàng đạo luôn cố gắng hết sức để có thể hoàn thiện hình thể của bản thân, vì thế trong mắt người khác, họ luôn là cô gái xinh đẹp, hấp dẫn.

Empty

Tháng 7 chính lúc sức quyến rũ của cung Xử Nữ tăng cao đột biến, họ đi đâu cũng thu hút được sự chú ý của người khác phái. Với Xử Nữ còn độc thân, cung hoàng đạo này sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò và đây cũng là cơ hội để họ thoát khỏi cuộc sống buồn chán, cô đơn. Còn với Xử Nữ đã có đôi, chuyện tình cảm của hai người sẽ có bước tiến mới, ổn định và sâu sắc hơn.

Ma Kết

Dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu thì Ma Kết lúc nào cũng là người nghiêm túc và chung thuỷ. Trái tim của cung hoàng đạo này cũng không dễ dàng rung động với người khác phái nên trong chuyện tình cảm của Ma Kết, hiếm khi xuất hiện từ “tiếng sét ái tình”. Thế nhưng một khi đã xác định được “trái tim mình”, cung hoàng đạo này sẽ kiên trì đến cùng.

Empty

Bước sang tháng 7, vận đào hoa của Ma Kết sẽ lên cao như diều gặp gió, họ dễ dàng tìm kiếm được cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Những Ma Kết độc thân có thể tìm được người bạn tâm giao, đó không phải người xa lạ mà chính là bạn thân thiết từ trước đến nay. Còn với Ma Kết có đôi, tình yêu của bạn có thể đơm hoa kết trái bằng một đám cưới.

Bảo Bình

Trong tình yêu, Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo chung thuỷ, lãng mạn và nhạy cảm. Vì thế, họ rất thận trọng trong chuyện tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Ngoài ra, Bảo Bình còn là người tự do, độc lập nên khi yêu ai đó, cung hoàng đạo này lúc nào cũng cần không gian và thời gian riêng cho bản thân. Tuy nhiên, Bảo Bình lại có tính sở hữu cao nên thường ghen tuông khá vô lý và khiến đối phương tức giận.

Empty

Tháng 7 ngày, chuyện tình cảm của người thuộc cung Bảo Bình sẽ vô cùng thăng hoa, viên mãn. Bảo Bình độc thân có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực và cảm thấy an toàn, tin tưởng khi ở bên người đó. Họ cũng cảm nhận được sự chân thành mà đối phương dành cho mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link