Tuần mới (19/6 – 25/6): 4 cung hoàng đạo chuyển mình mạnh mẽ, may hết phần thiên hạ, giàu lên nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, đây chính là 4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền bạc và cả tình duyên. Cuộc sống của họ lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió khiến nhiều người ghen tị.

Bạch Dương

Nhờ được sao Kim Tam Hợp ở sao Hoả chiếu mệnh, người thuộc cung Bạch Dương sẽ có một tuần mới đẹp như mơ. Là người có chí tiến thủ và không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí cao trong công việc, cung hoàng đạo này luôn chờ thời cơ thích hợp để vươn mình mạnh mẽ.

Empty

Với người làm kinh doanh, tuần mới từ 19/6 đến 25/6 là cơ hội lý tưởng để các ông, bà chủ thuộc cung Bạch Dương thúc đẩy bản thân mở rộng việc làm ăn. Nhờ vào sự thông minh và nhanh nhạy của mình, họ sẽ có tài lộc vô cùng dư dả. Tuy kiếm tiền khá dễ nhưng Bạch Dương không nên chủ quan và tiêu xài hoang phí vì họ vẫn cần nguồn vốn dồi dào trong thời gian tới.

Kim Ngưu

Nổi tiếng là người “ham tiền”, Kim Ngưu luôn cố gắng hết sức để có thể hoàn thành mọi việc được giao một cách suôn sẻ. Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn thể hiện bản thân là nhân viên gương mẫu và không khó để họ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp.

Empty

Trong tuần mới, vận trình của người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có sự thay đổi bất ngờ khi chòm sao này được quý nhân phù trợ. Dưới sự soi đường dẫn lối của vị quý nhân này, Kim Ngưu có cơ hội thể hiện được năng lực bản thân và hoàn thành công việc được giao trước thời hạn. Mặc dù tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang khá ổn định và có dấu hiệu khởi sắc, thế nhưng Kim Ngưu nên cẩn thận khi giao dịch tiền bạc trong tuần từ 10/6 đến 25/6.

Song Tử

Sẽ không quá lời nếu nói Song Tử chính là một trong những cung hoàng đạo có vận trình sự nghiệp lên cao như diều gặp gió trong tuần mới. Dù không cố thể hiện để bản thân nổi bật, thế nhưng bằng một cách nào đó, Song Tử vẫn chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong công việc. Cũng nhờ vậy mà họ ghi điểm trong mắt khách hàng và có thể ký được không ít hợp đồng lớn.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp hanh thông, tài lộc rủng rỉnh thì chuyện tình cảm của Song Tử cũng có nhiều khởi sắc. Những Song Tử đang độc thân có thể cảm nhận được cảm xúc ngọt ngào từ những “đối tượng” đang theo đuổi mình. Bên cạnh đó, một vài Song Tử sẽ được người quen giới thiệu cho một vài “mối” tiềm năng. Cung hoàng đạo này nên mở lòng hơn để có thể tìm được một nửa phù hợp với bản thân.

Thiên Bình

Khoảng thời gian trước, Thiên Bình đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Thế nhưng sau khi điều chỉnh lại cách làm việc, cảm xúc… thì tình hình của họ đã được cải thiện khá nhiều. Vốn là người thông minh, nhạy bén và giỏi giao tiếp, khó ai có thể cản trở được con đường tiến đến thành công của những người thuộc cung Thiên Bình ở thời điểm này.

Empty

Không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn, tài chính của Thiên Bình có phần rủng rỉnh hơn trước nhờ cung hoàng đạo này biết cách quản lý tiền và sử dụng chúng đúng mục tiêu. Cung hoàng đạo này nên nhớ rằng, trước khi đầu tư vào một dự án nào đó, họ cần lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” trong tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link