4 đặc điểm chỉ xuất hiện ở bàn tay của người thành công, 1 điểm ai có thì nghèo hèn lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn bàn tay 1 người có thể đoán được tương lai giàu nghèo, thành công hay thất bại.

Nhiều người cứ bảo không thể biết trước số phận, tương lai sẽ ra sao. Thế nhưng, trong nhân tướng học chúng ta chỉ cần nhìn vào bàn tay là biết cuộc đời mình sau này sướng hay khổ.

Nếu một người sở hữu 4 đặc điểm này trên bàn tay thì cuộc đời công thành danh toại.

7

Bàn tay có đường hình lá cờ

Người có đường hình lá cờ ở lòng bàn tay dám chắc sẽ nổi tiếng trong tương lai vì đây là dấu hiệu cờ ở trên núi của sao Thổ nên cực kỳ may mắn. Khi họ hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều có được thành công hơn người, thậm chí còn được quốc tế biết đến. Đến khi về già họ vẫn được rất nhiều người nhớ tới, vô tư hưởng cuộc sống an nhàn.

Đường chỉ tay có chữ M

Nếu có đường chỉ tay chữ M, các đường nét tương đối rõ ràng thì ngay từ khi sinh ra họ đã có cuộc sống ngậm thìa vàng; tới lúc lớn lên lại liên tiếp gặp được vận may ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, tài lộc lúc nào cũng thịnh vượng. Bản thân họ có tính cách hào phóng, thích giúp đỡ người khác nên rất dễ được những người xung quanh yêu mến, hỗ trợ hết mình khi gặp khó khăn.

8

Trong lòng bàn tay có đường đuôi cá

Trong nhân tướng học, đường đuôi cá trong lòng bàn tay chính là đường hạnh phúc, rất ít người có được. Ai may mắn sở hữu đường chỉ tay này thì sự nghiệp sẽ rất thành công, hôn nhân viên mãn, có địa vị trong xã hội, khối tài sản khiến nhiều người phải đố kỵ. Dù giàu có, cuộc sống chẳng thiếu thứ gì nhưng họ không vì thế mà hênh hoang, ngược lại rất thích làm việc thiện tích đức, hay suy nghĩ cho người khác.

Lòng bàn tay có hình ngôi sao

Lòng bàn tay có hình ngôi sao, đặc biệt nếu hình ngôi sao nằm trên gò Mộc Tinh hay gò Thái Dương thì lại càng may mắn hơn bao giờ hết. Họ được trời phú cho sự thông minh, khéo léo, tính cách tốt bụng, kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc, luôn không ngừng nỗ lực. Khi trưởng thành, họ dễ dàng chuyển mình để có sự nghiệp vững chắc, dư giả tiền tài.

Ngược lại, nếu sở hữu 1 điểm sau thì cuộc sống dễ nghèo khó, bất trắc.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

9

Đường sinh mệnh là đường bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, không liền mạch thì đó là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn không may mắn, sức khỏe kém thường xuyên bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Không những thế, những người có đường chỉ tay này thường có vận số bần hàn lúc về già bởi tuổi trẻ không biết tính toán.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link