4 đặc điểm thường thấy ở người phúc đức, hưởng phúc lộc sâu dày, cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 4 nét tướng này hưởng phúc đức sâu dày, gặp hung hóa cát, cuộc đời thuận lợi.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày

Theo nhân tướng học, đa phần người có khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng sẽ khéo léo trong giao tiếp. Người này mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp cho mọi người xung quanh.

tuong-nguoi-phuc-duc-01

Đối diện với khó khăn, người này luôn giữ thái độ bình tĩnh. Họ suy nghĩ thoáng, lạc quan nên hiếm khi trăn trở, mất ngủ. Đây chính là tướng phúc đức. Chủ nhân của nét tướng này thường có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Trong khi đó, những người có khoảng cách giữa lông mày và mắt hẹp thường hay suy nghĩ vẩn vơ, lo lắng nhiều chuyện nên đầu óc không được thảnh thơi. Ngoài ra, đây cũng là kiểu người nóng vội, dễ bị các yếu tố xung quanh tác động, suy nghĩ cực đoan.

Xem kích thước lỗ tai

tuong-nguoi-phuc-duc-02

Theo nhân tướng học, người có lỗ tai to thường có phẩm chất tốt, biết nhìn xa trông rộng, có tâm lòng bao dung, độ lượng. Nhờ vậy, người này gặp hung hóa cát. Dù gặp phải bất trắc cũng có thể tai qua nạn khỏi.

Xem hình dáng chiếc cằm

Người có cằm tròn thường nhân hậu, phúc đức, khoan dung. Họ còn thích làm việc thiện, quan tâm đến người xung quanh. Chính vì vậy, người này dễ chiếm được cảm tình và được mọi người ưu ái. Cuộc sống của người có tướng cằm tròn cũng khá yên bình, không phải trải qua biến cố lớn.

tuong-nguoi-phuc-duc-03

Những người có cằm vuông thường có tính cách dũng cảm, kiên nhẫn, nỗ lực vượt qua khó khăn để gây dựng cuộc sống tốt đẹp. Người này có một nhược điểm cần khắc phục là tính cố chấp, khó gần. Nếu không thay đổi nét tính cách này, họ dễ bị cô lập trong giap tiếp.

Độ sâu rộng của đường pháp lệnh

tuong-nguoi-phuc-duc-04

Trong nhân tướng học, đường pháp lệnh chính là đường kéo dài từ hai bên cánh mũi xuống miệng và cằm. Đường pháp lệnh rộng là đặc trưng của người có tấm lòng rộng mở, bao dung, hướng thiện. Đây là tướng người được nhiều người yêu mến. Họ có tầm nhìn xa trông rộng, không tính toán chuyện nhỏ nhặt. Người này có mối quan hệ xã hội rộng, có sức ảnh hưởng lớn. Họ có thể hưởng cuộc sống giàu có, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link