Cuối tháng 9 dương: 3 con giáp bước chân ra ngõ gặp Thần Tài, tin vui tới tấp, ví tiền dày cộp

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối cùng của tháng 9, những còn giáp này liên tiếp đón nhận tin vui.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng cuối tháng 9, vận trình của tuổi Dậu đạt tới đỉnh cao khi con giáp này thật sự nắm được cơ hội phát tài. Trong thời gian này, người làm công ăn lương có thể gặp được cơ hội thăng tiến bất ngờ. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, thu nhập tăng lên đáng kể.

tu-vi-cuoi-thang-9-02

Không chỉ vậy, tuổi Dậu còn có thể giải quyết các khoản nợ trước đó và để ra một khoản tiết kiệm kha khá.

Về chuyện tình duyên, những người độc thân có thể tìm thấy đối tượng khiến mình rung động.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo, tuổi Mão là một trong những con giáp có vận trình phất lên như diều gặp gió trong thời điểm cuối tháng 9. Con đường sự nghiệp của con giáp này xuất hiện những khó khăn mới nhưng bản mệnh sẽ giải quyết ổn thỏa.

tu-vi-cuoi-thang-9-01

Người tuổi Mão biết nắm thời cơ để mở rộng kinh doanh, gặt hái thành tựu lớn.

Trên con đường tình duyên, người độc thân dành thời gian để tìm hiểu về người mà mình đang để ý. Người có gia đình trải qua thời gian vui vẻ, hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cũng có khả năng phát tài trong những ngày cuối tháng 9. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ, gặp dữ hóa lành. Bản mệnh liên tiếp đón nhận may mắn. Tuổi Mùi có khí chất, giỏi giao tiếp nên có thể mở rộng các mối quan hệ và trở thành tâm điểm của các cuộc gặp gỡ.

Empty

Sự khôn khéo giúp vận may của tuổi Mùi tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn. Con giáp này có nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp, thu nhập có dấu hiệu tăng đáng kể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link