4 đặc điểm vạch trần phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi, đàn ông tránh xa: Cái đầu tiên như cơm bữa

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu không thể cãi của đàn bà lẳng lơ, cái đầu tiên quá chính xác.

Cặp mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc

Những kiểu phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, nhìn người này người kia nhất là khi thấy đàn ông hay liếc ngang liếc dọc cần chú ý. Bởi kiểu phụ nữ này có thể rất đa tình, lăng nhăng. Tâm của người này không tĩnh, lòng lúc nào để ở nơi khác, họ thích được người khác chú ý đến mình.

Khi yêu kiểu phụ nữ này nhất định phải chú ý bởi nếu không có cách giữ hân họ thì sẽ không bao giờ ổn định được tình yêu này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách ăn mặc

Người ta nói không nên dựa vào cách ăn mặc để đánh giá một người. Nhưng cách ăn mặc cũng thể hiện phần nào bản chất của người phụ nữ.

Một người phụ nữ ăn mặc chỉn chu sẽ được đánh giá là nghiêm túc. Còn một cô gái thường xuyên ăn mắc sexy thì đúng là cô ấy có chút vấn đề về các mối quan hệ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ quan tâm đến đàn ông

Một người quá coi trọng các mối quan hệ khác giới mà chẳng chú ý đến bạn cùng giới với mình thì chứng tỏ họ sống rất đa tình. Người chỉ nghĩ cách gần gũi với đàn ông thì chứng tỏ họ khó chung thủy với một mình bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá chủ động tấn công bạn

Hãy chọn một người phụ nữ nhẹ nhàng, bình thản làm vợ, sẽ tốt hơn là người vồ vập, bạo dạn trong chuyện tình cảm. Bạn yêu người này nên cẩn thận xem xét nếu không dễ rơi vào cạm bẫy của họ.

Khoe mình có nhiều người theo đuổi

Cô gái được nhiều đàn ông theo đuổi là tốt. Nhưng nếu cô ấy lúc nào tự cho mình là bản thân đào hoa, nâng giá trị bản thân mình lên thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ. Có thể cô ấy ngầm cho bạn thấy bạn cũng chỉ là người dự bị xung quanh các mối của cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link