3 chuyện phụ nữ càng ''trình làng'' lên mạng xã hội thì càng khiến người khác chê cười, chồng chán chồng chê

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn chia sẻ những điều tiêu cực về chồng trên mạng xã hội thì bạn sẽ mong được đồng cảm, được những lời khuyên? Nhưng thực tế bạn nhận về chỉ là những cái tranh luận không đâu vào đâu.

Công khai chỉ trích người bạn đời trên mạng xã hội

Trong hôn nhân, người vợ nhất định phải bảo vệ chồng. Bảo vệ ở đây chính là bảo vệ danh dự cho chồng. Mạng xã hội đâu phải là nơi để bạn chỉ trích chồng rồi cho người khác được quyền lên án chồng mình.

Đây cũng không phải là cách để thúc đẩy mối quan hệ mà chỉ làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ hơn mà thôi. Nếu một người vợ không thể ca ngợi chồng mình thì tuyệt đối cũng đừng ca thán hay chê trách anh ấy đủ điều.

phu nu

Bất cứ thứ gì bạn biết khi đang tức giận hoặc khi say rượu

Phụ nữ bình thường có thể điềm tĩnh, có thể khôn ngoan. Nhưng chỉ cần một lần tức giận là họ lại đánh mất đi sự kiểm soát của mình. Từ đó họ sẵn sàng thốt ra những lời không tốt và sau khi nói xong họ lại cảm thấy hối tiếc.

toc

Mạng xã hội cũng chính là con dao hai lưỡi, bạn chia sẻ những gì trong lúc tức giận hoặc lúc bạn không được tỉnh táo có thể khiến bạn sung sướng, cảm thấy nhẹ lòng hơn. Nhưng sau đó chắc chắn bạn sẽ phải đối diện với những ánh nhìn khác của mọi người và mối quan hệ ngày càng tội tệ của bạn.

Bạn bị phân tâm bởi những tranh luận của người khác về mối quan hệ của hai người

vf

Khi bạn chia sẻ những điều tiêu cực về chồng trên mạng xã hội thì bạn sẽ mong được đồng cảm, được những lời khuyên? Nhưng thực tế bạn nhận về chỉ là những cái tranh luận không đâu vào đâu. Mỗi người đều có quan điểm cá nhân của mình, đơn giản họ không ở trong cuộc hôn nhân của bạn nên đừng mong họ hiểu.

Khi bạn nghe ý kiến trái chiều từ mọi người thì bạn sẽ bắt đàu mệt mỏi bởi những tranh luận đó. Rất có thể bạn còn áp dụng những điều tồi tệ vào cuộc sống của mình. Là phụ nữ cần hiểu mạng xã hội bạn chẳng cần phải từ bỏ, nhưng có đăng gì thì cần suy nghĩ cho thật kỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link