Chuyện khó tin trong cuộc tình giữa nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và tài tử Thương Tín

14:25, Thứ năm 27/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My một thời từng “cưa cẩm” tài tử Thương Tín và lên kế hoạch đưa anh vào tròng… Những chia sẻ của Diễm My về cuộc tình ấy khiến khán giả đầy bất ngờ và ngưỡng mộ người đàn bà đẹp.

Năm 2015, tài tử Thương Tín ra mắt cuốn hồi ký của bản thân nên câu chuyện những người phụ nữ trong cuộc đời anh bỗng nhiên được kể lại. Tất nhiên trong đó có câu chuyện về Diễm My. Kể về chuyện với người cũ, Thương Tín kể lại anh gặp Diễm My trên phim trường, anh thường gửi xe ở rạp Quốc Thanh rồi đi bộ về nhà. Rạp lại đối diện với con ngõ nhà Diễm My. Nhiều lần thấy tài tử về muộn, Diễm My đã mạnh dạn rủ “Thôi anh ở lại ngủ đi, chứ đi bộ về mệt chết”, và sau vài lân như thế thì hai người thành tình nhân.

diem my thuong tin ngay tre

Cuốn hồi ký của Thương Tín đã gây sóng gió dư luận ở thời điểm ra mắt vì nhiều độc giả cho rằng anh kể lại chuyện về nhiều người phụ nữ như thế là không nên. Nhưng đứng trước luồng thông tin đó, Diễm My đã chủ động chia sẻ với báo chí về câu chuyện của mình và tài tử một thời. Chị nói: “Từ khi có thông tin anh Thương Tín sẽ viết hồi ký, tôi biết là trước sau gì mình cũng có tên trong cuốn sách thôi (cười) vì đúng là tôi và anh ấy có thời yêu nhau. Giờ sách ra mắt, tôi chưa đọc nên chưa biết anh ấy kể gì về chuyện cũ. Nhưng ai viết thế nào, nói thế nào thì tôi còn phải lo đi xem hay phải nói lại chứ với anh Thương Tín, tôi không có gì phải lo. Tôi tin những gì anh ấy kể ra là sự thật. Bởi bản chất Thương Tín là con người nói thật, sống thật chứ không giả tạo, màu mè”.

diem my thuong tin

Diễm My cũng chia sẻ chị không thấy xấu hổ gì về chuyện đã qua vì lúc đó cả hai đều độc thân. Năm 1987-1988, Thương Tín đã ly hôn với người vợ đầu. Thương Tín khi ấy là một tài tử lừng danh trên phim ảnh được nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My kể rằng trong mối quan hệ của hai người thì chị là người chủ động tấn công chứ không phải Thương Tín. Chị nói: “Thật sự, thời điểm đó, tôi luôn cảm nhận nếu mình không chiếm được trái tim của người đàn ông này thì sẽ là một điều đáng tiếc trong cuộc đời mình. Thế là tôi "tấn công" thôi. Nhưng khi đã đến với nhau một thời gian, khi nhận ra anh ấy không hoàn toàn thuộc về mình một cách trọn vẹn thì tôi là người chủ động rút lui. Chuyện tình cũng nhẹ nhàng đi qua, không phải ai bỏ hay có chuyện gì ghê gớm”.

diem my thuong tin hoi ky

Khi đóng chung bộ phim Dòng sông hoa trắng với Thương Tín, Diễm My cũng cảm nhận rõ tài năng của tài tử, một người anh sẵn sàng chia sẻ hướng dẫn cho cô trong diễn xuất. Diễm My cũng khen người cũ của mình là một người làm việc nghiêm túc, hết mình.

Cuộc đời Thương Tín trải qua nhiều mối tình. Nói về sự đào hoa của người cũ, Diễm My lại có phần thanh minh và cảm thông cho anh. Chị cho rằng Thương Tín thường bị các người đẹp ngưỡng mộ yêu mến quyến rũ nhiều hơn là phía tài tử chủ động đến với họ. Nhớ lại kỷ niệm thời trẻ, Diễm My đánh giá bạn trai cũ là người chân thành, tốt bụng.

Khi cuốn hồi ký của Thương Tín ra đời, anh và người chắp bút vướng phải chỉ trích nặng nề từ phía dư luận nhưng Diễm My lại có phần thông cảm cho rằng tài tử viết ra như chia sẻ một tấm gương cho nhiều người, để ít nhất đừng đi vào sai lầm của Thương Tín. Diễm My cũng cho rằng Thương Tín không phải là người cố giật gân gây sốc bằng việc kể chuyện đã qua lại với phụ nữ.

diem my

Khi cuốn hồi ký ra đời, Thương Tín có mời Diễm My dự buổi ra mắt ở TP.HCM nhưng chị không tới dự. Chị cho biết vì lúc đó chị bận lịch. Nhưng trong buổi ra mắt ở Hà Nội, mặc dù báo bận nhưng sau đó chị xuất hiện bất ngờ. Và chị chia sẻ chính chồng chị động viên chị tới dự. Chị nói chủ động là phong cách của chị, khi còn trẻ chị thích ai sẽ chủ động chứ không ngồi đợi. Khi chủ động yêu thì khi nhận ra người không toàn tâm ý chị sẽ rút lui.

Diễm My còn kể chồng chị khi đọc một số bài viết về vợ thì nói những gì Thương Tín viết đúng là tính cách của vợ mình.

Sau mối tình với Thương Tín, vài năm sau Diễm My kết hôn với một anh chàng Việt kiều, lúc đó còn tay trắng. Năm 1994 chị lên xe hoa khi đã 32 tuổi và rút khỏi showbiz một thời gian để chăm lo gia đình. Chị đã chọn người nghèo nhất trong số những người theo đuổi mình vì thấy sự tự tin của anh và sự tôn trọng với phụ nữ. Sau này chàng Việt kiều tay trắng đó đã thành đại gia. Vợ chồng Diễm My bây giờ giàu có sung túc nổi tiếng trong giới.

Tài tử Thương Tín đi qua thời hoàng kim phim ảnh cùng với những lối sống có nhiều sai lầm dẫn anh trượt dài và khốn khó về kinh tế. Ở lúc xế chiều, tài tử đau ốm, nghèo túng nhưng vẫn cố gắng chạy show để lo cho con gái. Sau cuộc ly hôn đầu tiên, anh có mối quan hệ với nhiều phụ nữ khác nhưng không có hôn thú. Người phụ nữ hiện tại kém anh hơn 30 tuổi và có một cô con gái chung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên