Ngọc Trinh gửi lời “nhắn nhủ” đanh thép khi bị xâm phạm quyền riêng tư tại căn biệt thự 50 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh thể hiện rõ thái độ phẫn nộ khi bị một nhóm người xâm phạm quyền riêng tư tại khu vực nhà ở.

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy thẳng thắn: "Các bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần đi nha". Theo đó, nữ hoàng nội y vô cùng bức xúc khi bị một nhóm người xâm phạm quyền riêng tư tại khu vực nhà ở.

Empty

Ngọc Trinh bức xúc khi bị xâm phạm quyền riêng tư tại nhà riêng

Cụ thể, một số nhóm người đó ở khu chung cư đằng sau biệt thự của Ngọc Trinh đã quay hình và zoom cận để "soi" ngôi nhà, đồng thời có những lời lẽ khiếm nhã như: Hóng mặc bikini, Nhà của Ngọc Trinh nhưng kéo rèm kín mít rồi...

Empty

Một nhóm người đã quay hình và zoom cận để "soi" ngôi nhà của Ngọc Trinh

Trước hành động soi mói quá đà của nhóm người này, không chỉ Ngọc Trinh tỏ ra khó chịu mà đông đảo cư dân mạng cũng lên tiếng khuyên cô có hành động cứng rắn như kiện cáo hoặc nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra và có biện pháp trừng trị nhóm người này.

Empty

Được biết, căn biệt thực của người đẹp gốc Trà Vinh có tên "NTW", dịch ra là thế giới của Ngọc Trinh tọa lạc tại Quận 9 - TP.HCM. Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cô đã chính thức dọn đến căn biệt thự để ở.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cận cảnh căn biệt thự gần 50 tỷ Ngọc Trinh đang sống

Trong không gian rộng đến 800m2, căn hộ của Ngọc Trinh được trang bị đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi, sân vườn, thang máy và có thiết kế rộng rãi, hiện đại. Chia sẻ về giá trị thực của căn biệt thự đang sống, Ngọc Trinh cho biết: "Căn biệt thự tôi ở tính cả tiền đất lẫn thi công, thiết kế, xây dựng là gần 50 tỷ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn