4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang tự hỏi, cùng với thời gian, cuộc sống hôn nhân kéo dài, bạn nên làm gì để níu giữ tình yêu của chồng. Đừng vội nghĩ đến việc hi sinh….

Biết cách chiều chồng, bạn sẽ giữ mãi được tình yêu và sự chung thủy của anh ấy. Điều đó không có nghĩa là bạn phải ‘phục tùng’ mọi thứ mà là cần phải ứng xử khôn khéo trong cuộc sống hôn nhân. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về cách thức giúp bạn luôn khiến chồng cảm thấy hạnh phúc mỗi khi trở về nhà sau giờ làm nhé.

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần áp dụng:

1. Là chính mình và không ngừng tốt lên

Bạn đang là một y tá, một kiến trúc sư, một giáo viên… hay bất cứ công việc gì khác, đây không chỉ đơn thuần là công việc kiếm tiền của bạn, hãy biến nó trở thành sức hấp dẫn của riêng mình khi bạn theo đuổi niềm đam mê này và đạt được những thành tích cao trong lĩnh vực mà mình đang nắm giữ.

Đừng bao giờ nghĩ tôi sẽ hi sinh sự nghiệp của mình, kiểu như nghỉ ở nhà để chăm con, hỗ trợ cho công danh của chồng. Hi sinh những giấc mơ, đam mê của mình không bao giờ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn. Không những vậy, khi bạn phải từ bỏ điều mình muốn, lúc nào bạn cũng trong tâm trạng bực bội, tức giận, chán nản thậm chí là trầm cảm khi lúc nào cũng phải quẩn quanh với những việc tủn mủn trong nhà.

4 điều khôn ngoan phụ nữ cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
Phụ nữ thông minh là biết cách để chồng không bao giờ chán

Kiến thức, sự hiểu biết cũng có thể mang tới nét quyến rũ? Bạn có biết điều đó không? Khi bạn đạt được những thành công trong sự nghiệp, bạn cũng sẽ khiến chồng tự hào hơn về mình và tình yêu với bạn vì thế cũng luôn được giữ gìn.

2. Đôi khi cần phải bí ẩn

Khi đã là vợ chồng thì luôn phải chia sẻ để hiểu nhau hơn, cảm thông và cùng nhau trả qua khó khăn, cùng nhau tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Tuy nhiên, đàn ông là phái mạnh, họ luôn mong muốn được khám phá và trinh phục những điều mới lạ. Vì vậy, người vợ nên tìm tòi, suy nghĩ ra nhiều cách ứng xử mới lạ, luôn có những điều khiến chồng ngạc nhiên thú vị. Chắc chắn chồng bạn sẽ luôn hạnh phúc và cảm thấy bạn luôn bí ẩn và hấp dẫn.

3. Đẹp mọi lúc mọi nơi

Lý do khiến anh ấy tiếp cận bạn trong lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn là do trông bạn rất tuyệt hoặc rất riêng trong đám đông. Hãy giữ phong cách của mình và cộng thêm một chút gợi cảm và quyến rũ mọi lúc mọi nơi, chồng bạn sẽ luôn thấy hình ảnh “cô gái” trẻ trung và xinh đẹp trong bạn – hình ảnh đã khiến anh ấy bị cuốn hút trước khi kết hôn.

4 điều khôn ngoan phụ nữ cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
Ảnh minh họa

Sau hôn nhân, cả hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, nhất là sau khi có con nhỏ. Tuy nhiên, một chút cố gắng để luôn xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn những lời khen ngợi và tán tụng từ anh ấy, đơn giản chỉ là một nụ hôn hoặc một cái ôm nhẹ nhàng trước khi đi dự tiệc, hay thậm chí là một lời nhận xét “nghịch ngợm” khi trở về nhà sau bữa ăn tối bên ngoài…

4. Luôn giữ cho mình năng lượng tích cực

Nếu bạn suốt ngày than phiền với chồng: “Em mệt quá”; “Em chán quá”… nhiều lần trong ngày, bạn đang tạo ra những tác động tiêu cực cho hôn nhân của mình. Nó không chỉ về vấn đề tình dục, việc bạn thiếu năng lượng trong cuộc sống sẽ khiến chồng bạn vô cùng mệt mỏi.

Là một người vợ hấp dẫn, bạn cần phải tỏa ra năng lượng thoải mái, tươi vui và tích cực. Khi bạn luôn hào hứng và tràn đầy sức sống, bạn khiến cho không khí gia đình trở nên hạnh phúc hơn.

Tuyệt chiêu giúp nàng dâu được mẹ chồng quý như con gái
Tuyệt chiêu giúp nàng dâu được mẹ chồng quý như con gái
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhiều nàng dâu e ngại mẹ chồng và loay hoay không biết cách nào để có thể cải thiện mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.
3 điều vợ phải “khắc cốt ghi tâm” không nên thỏa hiệp với bạn đời
3 điều vợ phải “khắc cốt ghi tâm” không nên thỏa hiệp với bạn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những vấn đề bạn tuyệt đối không được thỏa hiệp với người bạn đời của mình để tránh nhiều “ hậu họa” về sau
7 Sai lầm ngớ ngẩn của phụ nữ khiến hôn nhân đi xuống “vực thẳm”
7 Sai lầm ngớ ngẩn của phụ nữ khiến hôn nhân đi xuống “vực thẳm”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đó là những thói quen và cách ứng xử vừa tác động tiêu cực đến hôn nhân nói chung, vừa nguy hiểm cho chính bản thân phụ nữ nói riêng.
5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí
5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT