Đôi vợ chồng ngược đãi mẹ già không thương tiếc lãnh án tù

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 bị cáo đã bị phạt tổng cộng 5 năm 6 tháng tù giam vì hành vi ngược đãi mẹ già 88 tuổi.

Người Lao động đưa tin, sáng 27/4, TAND huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đưa vụ án hai vợ chồng hành hạ mẹ già 88 tuổi ra xử án điểm theo trình tự sơ thẩm và tuyên phạt án tù đối hai vợ chồng.

Cụ thể, bị cáo Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) bị phạt 3 năm tù giam; bị cáo Phạm Thị Loan (57 tuổi, vợ ông Tuấn) bị phạt 2 năm 6 tháng tù giam cùng về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình". Tòa tuyên phạt hai bị cáo tổng cộng 5 năm 6 tháng tù.

Tại tòa, cả hai bị cáo đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật và mong được khoan hồng để trở về với xã hội.

Đôi vợ chồng ngược đãi mẹ già 88 tuổi. Hình ảnh cắt từ clip.

Đôi vợ chồng ngược đãi mẹ già 88 tuổi. Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó vào khoảng gần cuối tháng 2, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà bị con dâu và con trai bạo hành khiến ai cũng phẫn nộ.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, khi làm vệ sinh cho mẹ chồng, người phụ nữ đã dùng tay và cây đánh mạnh vào người mặt bà cụ. Thậm chí, người phụ nữ sau đó còn kéo lê bà trên giường rồi chửi bới. Chưa hết, người đàn ông được cho là con trai cụ bà cũng đành đập mẹ già không thương tiếc.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều kiến nghị cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm hành vi bạo hành và ngược đãi mẹ của đôi vợ chồng nói trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn