4 hành động mỗi tối chứng tỏ chồng yêu vợ thật lòng, điều thứ 3 là bất ngờ nhất

( PHUNUTODAY ) - Sau những giây phút cuồng nhiệt bên nhau thì đàn ông nếu vô tâm sẽ bỏ mặc vợ rồi lăn ra ngủ. Nhưng với người chồng yêu thương vợ mình thật sự thì họ sẽ ôm chặt vợ vào lòng, hôn vợ thật sâu và tâm sự với nhau thật nhiều điều.

1. Ngắm nhìn bạn khi ân ái

Chuyện ''chăn gối'' không chỉ là bản năng giới tính mà còn là thể hiện tình yêu nồng nàn. Vợ chồng càng hòa hợp chuyện chăn gối thì hôn nhân càng viên mãn, gắn bó bền chặt bên nhau. Một người đàn ông chung thủy thì lúc nào thích ngắm nhìn khuôn mặt vợ khi cả hai gần gũi với nhau. Bởi họ muốn biết chắc chắn rằng vợ mình sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hạnh phúc.

2. Chú ý đến cảm xúc của bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không bao giờ ép vợ mình phải làm những điều mà cô ấy không thích. Dù muốn thử những điểu mới mẻ thò họ cũng sẽ ngồi lại để chia sẻ với hợ.

Trên hết anh ấy luôn chú ý đến cảm xúc của bạn mỗi khi hai người gần gũi. Chính điều này khiến phụ nữ lúc nào cảm thấy hạnh phúc và an tâm.

3. Không quên chúc vợ ngủ ngon

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau những giây phút cuồng nhiệt bên nhau thì đàn ông nếu vô tâm sẽ bỏ mặc vợ rồi lăn ra ngủ. Nhưng với người chồng yêu thương vợ mình thật sự thì họ sẽ ôm chặt vợ vào lòng, hôn vợ thật sâu và tâm sự với nhau thật nhiều điều. Họ luôn muốn để vợ cảm nhận được rằng mình vô cùng trân quý cô ấy.

4. Massage cho vợ mỗi tối trước khi ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi lại phải bận rộn cơm nước nên chồng hiểu vợ vô cùng vất vả. Thế nên sau khi lên giường đàn ông luôn cố gắng động viên rồi chủ động massage cho vợ thật thoải mái. Nếu chồng làm được điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn vô cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn