mẹ quên đóng cửa, cặp song sinh 4 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 17 xuống nhưng diễn biến sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng động lớn, người hàng xóm vội vàng chạy lại thì bàng hoàng thấy 2 em bé song sinh nằm dưới bụi cây.

Vào ngày 8/5 vừa qua, cư dân tại khu nhà tập thể ở thành phố Lai Tân, Quảng Tây, Trung Quốc được một phen hốt hoảng khi chứng kiến cặp song sinh rơi từ tầng 17 của tòa nhà xuống nhưng may mắn vẫn còn sống sót. Sự việc đã khiến mọi người vô cùng sợ hãi nhưng đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm vì hai đứa trẻ bình an vô sự.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào thời điểm đó mẹ của 2 bé gái song sinh ra ngoài nhưng quên khóa cửa sổ, để con lại nhờ ông bà trông giúp. 2 bé trong lúc trêu đùa đã rơi ra ngoài qua cửa sổ. 

Hai em bé may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 17 xuống.

Hai em bé may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 17 xuống.

Một người hàng xóm đang cho con chơi cầu trượt ở dưới sân bỗng nghe thấy hai tiếng động lớn. Khi chạy ra, anh phát hiện có hai em bé rơi vào bụi cây vạn tuế, trên mặt có nhiều vết xước. Hai bé song sinh không ngừng khóc vì hoảng loạn.

Sau đó, anh gọi cảnh sát và tri hô những người hàng xóm quanh đó để đưa 2 bé đi cấp cứu. Ông bà của 2 bé cũng nhanh chóng chạy xuống, lúc đó những người có mặt mới tái mặt khi biết 2 bé rơi xuống từ tầng 17 của chung cư.

Nhiều người dân có mặt tại đó vẫn làm bị ám ảnh bởi hình ảnh này, nhưng may mắn thay 2 đứa trẻ đều đã tai qua nạn khỏi. Hiện tại, cả 2 bé đang được điều trị tại bệnh, theo thông tin được biết chúng chỉ bị gãy xương và trầy xước một vài chỗ, không có nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi đăng tải, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều cho rằng tuy 2 bé may mắn sống sót nhưng sự bất cẩn của người lớn cần phải được xem lại một cách nghiêm túc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn