4 items không thể thiếu trong tủ đồ của chị em những độ thu về

( PHUNUTODAY ) - Mặc đẹp mùa thu này của các cô nàng công sở sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như tủ đồ có 4 items dưới đây.

1. Blazer 

Là một trong những items quen thuộc với các chị em nhất là độ thu về, blazer chưa bao giờ hết hot. Kiểu áo này có thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng cũng rất linh hoạt dùng trong mọi tình huống. Gợi ý cho các nàng là mix blazer với nhiều kiểu trang phục, từ sơ mi, áo phông, quần jeans, quần âu phong cách công sở... cho đến chân váy theo phong cách nữ tính. Mỗi cách mix - match lại cho ra một kết quả khác nhau nhưng tựu chung là nó đều mang lại cho người diện vẻ thanh lịch sang chảnh.

Empty

Áo blazer và quần jeans/quần âu mang đến vẻ trẻ trung và thanh lịch nhưng cũng vô cùng sành điệu. 

Empty

Áo blazer + sơ mi/blouse khiến các nàng toát lên vẻ nhẹ nhàng nữ tính mà vẫn thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Combo áo blazer + váy liền/chân váy lại là bộ đôi mang cảm giác nữ tính vô cùng ngọt ngào. 

2. Quần jeans trắng

Dù là một item khó mặc nhưng jeans trắng cũng có thể coi là một item kinh điển mà các quý cô công sở nên bổ sung vào những ngày thu về. Bên cạnh việc không bao giờ lỗi mốt, hợp với mọi phong cách, quần jeans trắng còn mang đến sự sang chảnh hết nấc. 

Empty

Lời khuyên dành cho các bạn khi diện kiểu quần này chuẩn chỉnh nhất, hãy mix cùng những kiểu áo mang gam màu trung tính sẽ vô cùng sành điệu. 

Empty

Nếu là người có đôi chân thon dài, hãy đùng ngần ngại mà chọn cho mình những mẫu quần skinny jeans màu trắng bởi item này sẽ giúp tôn khéo đôi chân, đồng thời sẽ giúp bạn trở nên trendy và phong cách hơn hẳn. 

Empty

Nếu bạn thích mặc đồ rộng rãi, những mẫu quần jeans trắng dáng suông nhẹ sẽ lý tưởng mang đến sự thoải mái, phong cách. 

3. Áo cardigan

Mùa thu chính là thời điểm lên ngôi của áo cardigan, hãy ưu tiến những gam màu mùa thu thật lãng mạn nhé!

Empty

Đầu tư vào những chiếc áo cardigan bạn sẽ chẳng phải cảm thấy hối tiếc bởi item này có thể mix-match phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là còn mặc được cùng nhiều kiểu trang phục, dù diện với quần áo hay váy cũng đều xinh hết nấc. Để hợp mốt nhất, nên chọn những mẫu áo cardigan dáng cơ bản mang các tông màu mùa thu như nâu, be....

4. Sơ mi/blouse

Vào những ngày thu nhẹ nhàng thì không có gì bằng diện một chiếc áo blouse/sơ mi dài tay. Đặc biệt những mẫu áo có chất vải mềm mại nhẹ nhàng sẽ càng làm nổi bật nét quyến rũ lãng mạn cho các nàng.

Empty

Với item này, bạn có thể mix cùng quần jeans, chân váy hay quần âu cũng đều hợp cả, và chúng lại còn rất dễ diện, vừa đi làm vừa đi chơi đều ok. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link