Hành động đặc biệt của H'Hen Niê dành cho Sơn Tùng M-TP giữa tranh cãi gay gắt của netizen Hàn và Việt

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê đã có một hành động ấm lòng thể hiện niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của cô dành cho Sơn Tùng M-TP.

Ngày 5/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin các netizen Hàn Quốc bỗng tràn vào phần bình luận MV Hãy Trao Cho Anh buông lời khiếm nhã. Trước đó, MV này được rất nhiều khán giả Hàn Quốc đón nhận và còn xếp thứ hạng cao trong BXH qusoc tế. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận khen ngợi thì bắt đầu xuất hiện những thành phần antifan dường như muốn công kích nam ca sĩ. Thế là netizen Việt cũng đã đứng lên để bảo vệ Sơn Tùng bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Giữa cuộc chiến bàn phím căng thẳng, Hoa hậu H'Hen Niê cũng không hề đứng ngoài cuộc. Cô đã có một hành động ấm lòng thể hiện niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của cô dành cho Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, Hoa hậu H'Hen Niê đã dùng tài khoản YouTube để bình luận dưới MV Hãy Trao Cho Anh: "Sơn Tùng M-TP là niềm cảm hứng của chúng tôi! Chúng tôi yêu cậu ấy thật nhiều!". 

photo2020-09-0613-26-56-15993758113731402748527-1599375851029906686424

Có thể thấy dù không hề trực tiếp tranh cãi hay phản bác ai nhưng cô đã dùng những từ ngữ khá khéo léo và còn tinh tế. Cô không khoa trương mà dùng tiếng Anh nói lên những điều từ tận đấy lòng. Hành động này của nàng hậu được rất nhiều người ủng hộ. H'Hen Niê đã nói hết những gì mà fan Việt nói chung muốn gửi tới những dân mạng Hàn buông lời xấu xí kia rằng Sơn Tùng M-TP là niềm tự hào của Vpop. Một "fan cứng" có tầm ảnh hưởng lớn công khai bênh vực Sơn Tùng M-TP trước bão "gạch đá" vô lý của một bộ phận netizen Hàn là điều hiếm có.

Từ lâu, H'Hen Niê đã là một Sky công khai của Sơn Tùng M-TP, đồng thời dành rất nhiều tình cảm và sự hâm mộ đến anh. Còn nhớ khi Sơn Tùng M-TP công khai các dự án của mình trong năm mới là  ra mắt 3 ca khúc với màu thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau, 1 album mang tên "Chúng Ta", 1 tour concert, 1 "Sky Tour 2020", H'Hen Niê cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cuồng nhiệt. Cô viết: "Tùng ơi, sao Tùng giỏi quá. Một người truyền cảm hứng, một tư duy sáng tạo và vô cùng thông minh. Chúc dự án sắp tới của Tùng thành công rực rỡ".

5f549c0b793e1

H'Hen Niê cũng là là người được Sơn Tùng "gửi gắm" để nghe trước và thực hiện reaction cho ca khúc Hãy Trao Cho Anh hồi năm 2019. H'Hen Niê còn đến trực tiếp đêm diễn Sky Tour 2019 tại TP.HCM, ngồi ngay hàng đầu để cổ vũ cho idol của mình khiến fan vô cùng phấn khích. Hiếm có ai thể hiện sự cuồng nhiệt một cách công khai như nàng hậu.

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ không chỉ có fan là những người bình thường mà còn có lượng fan đông đảo từ chính những đồng nghiệp của mình. Ở tuổi 25 anh chàng đã có được vị trí mà bất kỳ ai cũng mơ ước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link