Đàm Thu Trang mở tiệc mừng con gái đầy tháng nhưng nhân vật chính lại không thấy đâu

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là 2 người bạn thân thiết, Diệp Lâm Anh đã đến dự tiệc thân mật mừng tròn 1 tháng tuổi của con gái Đàm Thu Trang.

Tối 5/9, Diệp Lâm Anh và ông xã sang nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang ăn tiệc đầy tháng của bé Suchin. Dù vậy điều khiến nhiều người bất ngờ là bé Suchin - nhân vật chính của bữa tiệc - lại không hề có mặt trong bức ảnh được lưu lại. Phải chăng gia đình Đàm Thu Trang chưa muốn chia sẻ khuôn mặt của bé.

Diệp Lâm Anh viết: "Khi bạn đi dự đầy tháng mà nhân vật chính đang ngủ ngon. Bố mẹ cháu vẫn tranh thủ chụp 1 tấm kỷ niệm cùng nhau. Cảm ơn bữa tối thật ấm cúng nhé, ba Nguyễn Quốc Cường và mẹ Đàm Thu Trang. Gia đình Boorin - Bboy chúc em Suchin mau ăn chóng lớn!". Cường Đô La cũng lập tức trả lời: "Vợ chồng anh cảm ơn gia đình Ti - Cún và 2 nhóc Boorin - Bboy nhé".

11869295527515618717929046135285859179628844o-1599322957800273351952

Khung ảnh hội ngộ 2 gia đình khiến dân tình thích thú, nhan sắc hội mẹ bỉm Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh cũng gây chú ý. Đàm Thu Trang dù mới sinh xong nhưng vẫn khá rạng rỡ. Tuy nhiên nếu Diệp Lâm Anh đã lấy lại dáng nuột nà thì Đàm Thu Trang lại giấu dáng khi nép vào người ông xã. 

Đàm Thu Trang sinh hạ con gái cho Cường Đô La vào đầu tháng 8 vùa qua, doanh nhân phố núi ngay lập tức chia sẻ hình ảnh tình cảm bên cạnh con gái. Đặc biệt là còn có sự xuất hiện của Subeo - con trai của anh và Hà Hồ. Theo tiết lộ của ông xã Đàm Thu Trang, tiểu công chúa có tên thật mật là Suchin, đọc rất vần với anh trai Subeo.

dam-thu-trang-cuong-do-la-03

Khi Đàm Thu Trang gửi lời nhắn nhủ đến con gái, chào mừng thiên thần nhỏ đến với thế giới này: "Cả nhà yêu con, Suchin của mẹ" thì Cường Đô La cũng nhắn nhủ cực tình cảm: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu". Đàm Thu Trang nhanh chóng  đáp lời chồng tinh tế và cũng không kém phần đáng yêu: "À không có gì ba nhé, đừng khách sáo". Những câu nói đầy tình cảm của hai vợ chồng khiến không ít người phải ghen tỵ.

Có thể nói Cường Đô La dành sự quan tâm đặc biệt chào đón con gái. Trước khi con chào đời anh đã khoe tủ đồ đáng yêu đắt tiền và sau đó là chi bội tiền mua túi hiệu dù Suchin chưa đầy 1 tháng tuổi. Số tiền sắm túi hàng hiệu này lên đến hàng trăm triệu đồng, một con số đáng kinh ngạc mà không phải ai cũng làm được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link