Showbiz 5/12: Thúy Ngân thông báo tạm dừng công việc để điều trị vết thương, Nhã Phương dính nghi vấn mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên Thúy Ngân đã tốt hơn trước nhưng cô tạm nghỉ để theo dõi vết thương. Việc Nhã phương thoải mái ăn chùm ruột, sơ ri mà mặt không hề biến sắc khiến không ít khán giả cho rằng cô đang mang thai con trai.

Empty

Thúy Ngân tiết lộ cô bị bỏng ở cổ sau đó gặp sự cố khi sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian. Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt hơn trước nhưng cô tạm nghỉ để theo dõi vết thương. Nữ diễn viên trấn an người hâm mộ: "Tôi sẽ sớm quay lại, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý".

Empty

Trong buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Nhã Phương khoe tài ăn chua khiến nhiều người bất ngờ. Có người nghi ngờ cô đã có em bé và đang trong thời kỳ nghén. Bà xã Trường Giang lập tức đính chính ngay tại livestream: "Nghi án có bầu hoài vì gu ăn chua, cay là Bi mà. Mọi người thấy ăn chua giỏi mọi người nghĩ có bầu không. Đồn hoài luôn á. Có là la lên liền. Bi mới tham gia một dự án mới nên không thể nào có em bé được. Mọi người ạ. Đang làm mà".

Empty

Mới đây, trao đổi với PV Dân trí, Học viện Âm nhạc Quốc gia cho biết, mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó. "Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin thêm.  

Empty

Vừa qua, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và ê-kíp tổ chức buổi họp fan thân mật và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ. Buổi họp fan có sự tham dự của diễn viên Nguyên Thảo và Trang Hý dành thời gian đến chung vui với đàn em. Khi Hoa hậu Thiên Ân diện lại bộ trang phục Trúc Chỉ, trình diễn trước những người hâm mộ. Cô không kiềm được cảm xúc mà bật khóc nức nở vì những tình cảm, sự cổ vũ từ khán giả yêu mến. Ê-kíp và fan chuẩn bị một video ghi lại toàn bộ hành trình từ khi cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 cho đến các phần thi tại Miss Grand International 2022. Nhìn lại toàn bộ chặng đường mình đã đi, Thiên Ân lại lần nữa bật khóc.

Empty

Mới đây, Thùy Tiên đã đăng tải một đoạn clip. Cô được các fan đến tận nơi chúc mừng tròn một năm đăng quang Miss Grand International. Các fan chu đáo chuẩn bị cho Thùy Tiên một chiếc bánh kem. Thấy được fan tặng bánh kem, Thùy Tiên không khỏi hoang mang và bất ngờ nói rằng: "Cái gì dạ", "Phải sinh nhật đâu mấy đứa"...

Empty

Cường Đô La đăng ảnh "đánh lẻ" ăn uống với Subeo, khi Đàm Thu Trang và ái nữ Suchin vắng nhà. Bố con nam doanh nhân vui vẻ tạo dáng trước ống kính. "Vợ và Suchin về ngoại, hai anh em tự chăm nhau thôi", Cường Đô La hóm hỉnh. Dưới phần bình luận, không ít ý kiến nhận xét Subeo sở hữu ngoại hình giống bố, hóm hỉnh bảo "bản sao bên bản gốc"."Giống nhau thật"; "Giống nhau từ cái răng luôn"; "Quá giống luôn, không trật đường nào"; "Tìm điểm khác nhau ở tấm hình khó quá"..., một số bình luận hài hước.

binhan

 Bình An không khỏi bất lực khi bị Phương Nga "chiếm đoạt" hết "tài sản" riêng. Cụ thể ban đầu nam diễn viên đã khoe một góc trong nhà trưng bày các chai nước hoa đắt tiền và hào hứng nói thêm: "Tài sản riêng". Sau đó, Phương Nga đã nhanh chóng chụp lại toàn cảnh góc để nước hoa của hai vợ chồng, đồng thời cô không quên "đánh dấu" chủ quyền tất cả chai nước hoa và nhấn mạnh: "Tài sản chung".

Empty

Những ngày này, Đàm Thu Trang đưa con gái Suchin về thăm quê hương Lạng Sơn. Được biết, mẹ con cựu mẫu có kỳ nghỉ đông ở nhà ngoại. Theo đó, loạt ảnh ghi lại cảnh Suchin vui chơi trong cơ ngơi của gia đình. Dù không gian sống lộ không nhiều, nhưng cũng đủ khiến nhiều người phải trầm trồ, cho rằng đây là một ngôi nhà khang trang, tiện nghi.

317812104_5257616314342721_5571494461946220667_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ bộ ảnh diện đồ cưới. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ điều đặc biệt của con trai mình từ khi còn trong bụng mẹ và bản thân tin rằng sau này lớn lên quý tử sẽ là người đàn ông tốt: "Nếu có kiếp sau, hoặc nhiều kiếp nữa Mẹ vẫn muốn được là Mẹ của con. Con trai ngoan, hiền đến lành của Mẹ. Khi Mẹ mang bầu con, Mẹ đi diễn đến ngày cuối cùng. Mẹ cầu mong tâm tính của con không thay đổi, nếu có hãy thay đổi tốt hơn nữa anh nhé. Mẹ tin chắc 1 điều: Lớn lên con sẽ là Người đàn ông tử tế nhất".

ba-xa-ly-hai-tung-gap-bien-chung-sau-vuot-can-doi-mat-nguy-co-vo-sinh-289701fd

Bà xã Lý Hải cho biết để cô từng nhiều lần đối mặt với nguy hiểm khi liên tiếp sinh con. Vào thời điểm cô công chúa thứ hai chào đời, tuy ca sinh nở ra suôn sẻ nhưng có một điều khiến vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hoảng hốt. Bà xã của nam ca sĩ sinh năm 1968 chia sẻ: "1 tiếng sau khi vượt cạn thành công, tôi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lạ. Ngay sau đó, đội ngũ y tế phải can thiệp ngay lập tức. Tôi được đẩy vào phòng từ lúc 10 giờ đêm đến 5 giờ sáng để xử lý. Nhưng may mắn thay đến biện pháp cuối cùng thì tình trạng khả quan hơn, trong thời khắc đó thật sự tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất và lo lắng cho chồng".

saostar-30u3hm8pjds9ljeh

Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ về việc gặp sự cố ở nước ngoài khi biểu diễn. Theo đó Mr. Đàm gặp phải trục trặc về âm thanh trong lúc hát. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Sẽ phải viết xuống những điều kiện quan trọng đầu tiên mỗi khi nhận show, nhất là ở nước ngoài! Kiên quyết, không dễ dãi và không tin người nước ngoài làm âm thanh nha bạn Hưng! Phải là các chuyên gia âm thanh Việt Nam thì hát mới đã và sướng! Đây là lời khẳng định chắc chắn 100% - Âm thanh hay là hát tới sáng cũng được, âm thanh gớm hát một bài cũng không lên nổi. Bị nhiều rồi mà vẫn cứ hy vọng hão huyền! Hát mà nhục như con cá nục.... Không dám nhận tiền luôn! Mà họ lỡ chuyển khoản rồi, cũng khó! Thôi vậy. Tự nhớ mà khắc ghi".

Theo:  xevathethao.vn copy link