Mix suit và chân váy sẽ là cảm hứng mặc đẹp cho các quý cô công sở

( PHUNUTODAY ) - Những bộ suit cứng nhắc giờ đây đã được biến tấu đầy phong cách và mới mẻ cho nàng.

Diện suit cùng chân váy đã trở thành set trang phục yêu thích của nhiều chị em công sở. Nhất là khi các bộ đồ cứng nhắc ngày càng được thay thế bằng loạt set đồ trẻ trung, cá tính hay nữ tính tôn vẻ đẹp từng dáng người. Ở mỗi một sự kết hợp, outfits này đều tạo ra phong thái sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

Empty

 Muốn trẻ trung hơn, bộ suit gồm blazer và chân váy xếp ly chính là set đồ bạn đang tìm kiếm, có thể lựa chọn đi cùng giày cao gót hoặc boots da chạm gối cũng đều hoàn hảo.

Empty

Bộ trang phục này hoàn toàn có thể mặc đi dự họp, đến công sở hay những sự kiện trang trọng bởi chiếc váy dài quá gối sẽ che chắn ngày gió lạnh.

Empty

 Bộ đồ vải dạ tweed cổ điển trở nên gợi cảm hơn nhờ chân váy mini dáng body ôm vừa vặn lấy cơ thể và đôi ankle boots cao tới cổ chân. Vải dạ tweed đặc biệt là chân ái cho những nàng yêu thích phong cách sang chảnh quý tộc. 

Empty

 Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản của thập niên 90, blazer + chân váy bút chì màu xanh cổ vịt đem tới cho nàng diện mạo thanh lịch thêm chút cá tính và hiện đại. 

Empty

 Bộ đồ này đủ để chị em được khen mặc đẹp và thanh lịch. Thêm vào một đôi boots trắng đơn giản sẽ làm cho bộ suit mặc váy tone màu pastel dịu nhẹ của bạn trở nên cá tính và cool ngầu hơn.

Empty

Bạn hãy thử đổi gió cùng các mẫu họa tiết bắt mắt và nổi bật khi ứng dụng trên bộ suit gồm blazer, áo vest, chân váy mini và tất cao cổ.

Empty

 Ở đây, những đường cắt bất đối xứng trong tổng thể set đồ đã mang đến sự thú vị và hoàn toàn mới lạ, trái ngược với những bộ đồ cứng nhắc. 

Empty

Nhiều người thường chỉ chọn các màu sắc an toàn như nâu, xám, beige nhưng mùa này bạn có thể làm mới chúng cùng các màu sắc nổi bật như: Vàng, hồng, xanh lá kèm theo các chi tiết tua rua vui mắt. Cách diện màu sắc ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong làng thời trang.

Empty

  Muốn diện suit theo phong cách sexy quyến rũ không khó, việc bạn cần làm là hãy lựa chọn một chiếc chân váy bút chì cạp trễ để mix cùng áo khoác dáng ngắn và giày loafer.

Suit giờ đây đã được biến tấu đa dạng và phong phú hơn, rũ bỏ khá nhiều chi tiết cứng nhắc khiến người mặc già đi. Quyền lực, tri thức và thanh lịch là những gì để miêu tả về việc mặc suit cùng chân váy, đây sẽ là một luồng gió tươi mới, thú vị thổi hồn cho phong cách vốn rất nghiêm túc, mực thước của những quý cô công sở.

Theo:  xevathethao.vn copy link