Hoa hậu Tiểu Vy và style đi ăn cưới đạt điểm 10 chất lượng, gợi cảm vừa đủ mà vẫn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu thích phong cách quyến rũ song mỹ nhân gốc Quảng Nam lại rất tinh tế khi chỉ toàn diện những trang phục vừa phải, thanh lịch.

Hoa hậu Việt Nam 2018 (HHVN) - Trần Tiểu Vy là nàng hậu rất đầu tư và chú trọng về khoản ăn mặc mỗi khi xuất hiện chốn đông người. Cô chỉ toàn diện những trang phục vừa phải, thanh lịch mỗi khi đi ăn cưới của hội chị em. Với phong cách kín đáo, Tiểu Vy cũng hoàn toàn có thể thu hút người đối diện với nhan sắc kiều diễm cùng gương mặt "tỷ lệ vàng" trứ danh.

Mới đây, Tiểu Vy đã xuất hiện tại hôn lễ của người chị thân thiết - Á hậu Thùy Dung. Tham dự lễ cưới, nàng hậu sinh năm 2000 chọn bộ cánh tông trắng với đường siết eo và phom xòe vừa phải. Tiểu Vy cũng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng vừa giúp tôn lên những đường nét thanh tú. 

Empty

Bộ cánh trắng kín đáo giúp HHVN 2018 khoe vẻ đẹp đài các, sang trọng. 

Empty

Tiểu Vy chọn mang giày đế thấp chạm sàn khi đến dự hôn lễ. 

Empty

Qua camera thường, nhan sắc của nàng hậu vẫn tỏa sáng đáng ngưỡng mộ. 

Tháng 10 vừa qua, HHVN 2018 cũng vừa tham dự lễ cưới của nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh. Lần này, Tiểu Vy chọn một thiết kế tông hồng. Chiếc váy nàng có phần kiệm vải ở phần sau nhưng được biến tấu cùng với các đường dây chéo và chiếc nơ buộc to nên trông vẫn hài hòa với tổng thể, không gây phản cảm. 

Empty

Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh. 

Empty

Nhan sắc của nàng hậu sinh năm 2000 được các fan ưu ái nhận xét đạt đến chuẩn mực của sự hoàn hảo. 

Empty

Tiểu Vy chụp ảnh cùng dàn hậu đình đám tại lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh. 

Trước đó, Tiểu Vy cũng có mặt để chung vui trong ngày cưới của người chị em trong Top 3 HHVN 2018 - Á hậu Phương Nga. Cô diện áo suit và quần ngắn thay vì diện kiểu dáng váy quen thuộc. Kết hợp với kiểu tóc búi cao, nàng hậu sinh năm 2000 hoàn toàn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với thời trang kín đáo và nhan sắc rạng rỡ trong lần ăn cưới này.

Empty

Mỹ nhân gốc Quảng Nam xinh đẹp đến chung vui cùng cặp đôi Phương Nga - Bình An. 

Empty

 

Empty

Ăn mặc kín đáo nhưng Tiểu Vy vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp.

Tại đám cưới của Á hậu Tường San, Tiểu Vy diện một chiếc váy ôm body tông đỏ khoe đường cong quyến rũ. Cô không để lộ body quá nhiều ở phần sau vừa khoe được vẻ đẹp ngọt ngào vốn có. 

Empty

Tiểu Vy xuất hiện rạng rỡ tại đám cưới Tường San. 

Empty

Nàng hậu gốc Quảng Nam đọ sắc bất phân thắng bại cùng hội chị em toàn những nàng hậu đình đám. 

Empty

Chiếc váy của Tiểu Vy có độ dài vừa phải, giữ được sự an toàn.

Theo:  xevathethao.vn copy link