Biết nhân tình của chồng nấp sau cánh cửa, vợ thay đồ rồi lên giường nằm ngủ, 2 tiếng sau thì có kịch hay

( PHUNUTODAY ) - Thương nghe được cái tin chồng ngoại tình. Không những thế Đức còn nhân lúc vợ đi vắng để đưa nhân tình của anh đến nhà hú hí nữa đấy. Đúng là có nằm mơ Thương cũng không thể nào tin được chuyện này sẽ xảy đến với mình

Phụ nữ thường bắt đàn ông phải chung tình với mình. Nhưng chẳng có người đàn ông nào sinh ra đã mang sẵn sự chung tình trong người. Chỉ có người phụ nữ mà họ coi là chân ái cuộc đời mới có thể khiến cho họ chung tình được thôi. Và làm cách nào để khiến người đàn ông chung tình với mình thì đó chính là việc mà có những người phụ nữ phải mất cả cuộc đời mình đi tìm câu trả lời. Mà có khi tìm đến khi mệt mỏi, chán nản rồi vẫn không thể tìm thấy. Đến một lúc mới bần thần phát hiện ra rằng, sự chung thủy của đàn ông, có lẽ cũng chỉ mang tính chất thời điểm mà thôi.

Công việc của Thương bận rộn, cô thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Thương đã có gia đình, có hai đứa con nhỏ. Nhiều người nghĩ rằng chắc Thương sẽ phải thuê giúp việc hoặc có bố mẹ đến ở cùng để giúp chị chăm sóc con cái, lo việc nhà cửa. Thế nhưng chẳng ai nghĩ được rằng người giúp cô lại chính là Đức, chồng Thương.

hinh1-chong-ngoai-tinh-phunutuday

(ảnh minh họa)

Người ta bảo đàn ông vắng vợ, 10 người thì cả 10 đều tìm cách mèo mỡ. Làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội trời cho tốt đến như vậy được.Vẫn chẳng có nhiều người nói rằng, với đàn ông, việc ngoại tình nếu như có xảy ra thì cũng giống như việc hít thở, ăn cơm uống nước hàng ngày đấy hay sao. Đằng này, Thương một 1 tuần có 7 ngày thì lúc nào cũng gần như bám lấy công việc, không những thế còn suốt ngày đi công tác.

Con cái, nhà cửa đều do một mình Đức chăm sóc. Đức cũng đi làm như vợ nhưng công việc của anh nhẹ nhàng hơn. Đức từng nói với Thương rằng nhiều lúc bản thân mình cũng cảm thấy mình thật vô dụng khi không lo được cho vợ và các con có cuộc sống tốt hơn khiến cho Thương phải bươn chải vất vả. Rồi cũng nhiều người nói với Đức rằng anh cứ cắm đầu vào việc nhà như thế mất hết thể diện đàn ông, mà còn giống ăn bám vợ nữa.

Đức nói với vợ rằng thời gian đầu anh nghe cũng bực bội, khó chịu lắm, lúc nào cũng chỉ muốn vứt hết mọi chuyện đó rồi đi ăn nhậu cho thỏa đời, để không phải nghe những lời mỉa mai ấy nữa. Nhưng rồi anh lại nghĩ đến việc vợ con mình sẽ vất vả như thế nào, anh gạt sĩ diện qua một bên để cố gắng. Chừng đó lý do, hành động, suy nghĩ cũng quá đủ để cho Thương biết rằng cô cần phải làm gì để cuộc sống của hai vợ chồng luôn êm ấm, hạnh phúc, đó chính là tin tưởng chồng. Ai ngờ được…

Thương nghe được cái tin chồng ngoại tình. Không những thế Đức còn nhân lúc vợ đi vắng để đưa nhân tình của anh đến nhà hú hí nữa đấy. Đúng là có nằm mơ Thương cũng không thể nào tin được chuyện này sẽ xảy đến với mình. Đức là người chồng hết lòng hết dạ vì vợ con kia mà, không thể có chuyện vô lý như vậy xảy ra được. Cho đến khi Thương tận mắt nghe được những lời anh nói với nhân tình qua lời thám tử mà cô thuê báo về rằng: "Anh thật ngu ngốc khi không ngoại tình. Rằng cái gì mà gia đình, vợ con, không có những thứ đó cũng được, còn không có mỹ nhân bên mình mới khiến cuộc đời nhạt nhẽo".

Thương thực sự không hiểu điều gì đã khiến cho chồng thay đổi như vậy. Rồi cô nghĩ chắc tại thời gian qua mình đã bỏ bê, không quan tâm, chăm sóc gia đình nên mới xảy ra chuyện như vậy. Thương quyết định xin nghỉ việc một thời gian với lý do thu xếp công việc gia đình.

hinh1-chong-ngoai-tinh-phunutuday

(ảnh minh họa)

Nhưng mọi cố gắng hàn gắn, tha thứ, bao dung, đón chồng quay về của Thương vẫn không có kết quả. Cô không nói cho chồng biết chuyện mình đã phát hiện ra anh ngoại tình. Thương muốn xem anh liệu rằng chứng kiến sự cố gắng của vợ có nhớ đến những gì cả hai đã có với nhau để thay đổi không. Nhưng không, anh rũ bỏ tất cả. Đến nước này thì…

Thương giả vờ đi công tác rồi trở về đúng lúc chồng đưa nhân tình về nhà. Đức sợ hãi bỏ trốn luôn coi như không biết gì. Còn Thương, biết nhân tình của chồng đang nấp sau cánh cửa, cô vẫn điềm nhiên thay đồ rồi lên giường nằm ngủ, 2 tiếng sau cô bồ rón rén mò ra vì tưởng Thương ngủ quên ai dè Thương ngồi phắt ngay dậy nhìn cô ta cười khẩy:

- Chị nằm đợi em lâu quá suýt nữa ngủ quên đấy. Tiện đây em gửi cho chồng chị cái đơn ly hôn này giúp chị nhé. Chồng chị sợ quá bỏ rơi em lại chịu trận nên chạy trước rồi, yên tâm, chị không động vào em đâu vì chị không có hứng.

Cô ả nhân tình nghe xong sợ hãi xin lỗi Thương rồi chuồn thẳng. Thương biết cô ta chắc đang đi tìm chồng mình để xử lý anh ta rồi. Cuộc hôn nhân này, chị cũng không cần nữa đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT