4 kiểu đàn bà khiến đàn ông vừa gặp đã mê như điếu đổ, dù đã có gia đình vẫn muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ được gọi là phái đẹp nên diện mạo thật sự quan trọng với họ. Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh những tình cảm ngoài ý muốn.

Nữ đồng nghiệp trẻ trung

Người tiếp xúc nhiều nhất với đàn ông sau vợ đó có lẽ là những nữ đồng nghiệp. Họ làm việc với nhau 8 tiếng đồ hồ, thời gian trò chuyện đôi lúc còn nhiều hơn vợ.

Các cụ xưa có câu: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Nhất là khi nữ đồng nghiệp là kiểu người dịu dàng, tinh tế và khéo léo.

Không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà, rất dễ chịu và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn, bỏ mặc vợ con ở nhà chờ đợi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người yêu cũ

Dù là người người yêu cũ kém hơn vợ về mọi mặt thì phụ nữ đừng xem thường cô ta nhé. Bởi đàn ông họ chẳng xem trọng địa vị hay nhan sắc của người cũ, thứ họ cần là cảm xúc đặc biệt. Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh những tình cảm ngoài ý muốn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người hấp dẫn, nóng bỏng

Phụ nữ được gọi là phái đẹp nên diện mạo thật sự quan trọng với họ. Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh những tình cảm ngoài ý muốn.

Đàn ông ai cũng thích cái đẹp, phụ nữ có cơ thể nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp sẽ khiến đàn ông mê mẩn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người biết cách thỏa mãn sự ''nam tính'' của đàn ông

Đàn ông dễ bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ khiến mình có cảm giác đàn ông nhất. Đây chính là cảm giác mạnh mẽ, có thể làm chỗ dựa cho người phụ nữ. Thế nên kiểu phụ nữ biết khen ngợi, tôn trọng thì càng dễ chiếm được tình cảm của đàn ông,

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link