Đàn bà ''lẳng lơ'' thường có 3 đặc điểm này, chỉ cần có 1 thôi đã là người không đứng đắn

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà lẳng lơ rất thích làm 3 chuyện này, đàn bà đoan chính thì tránh như tránh tà.

Rất thích cố ý tiếp xúc cơ thể

Khi biết đối phương là đàn ông có vợ, có người yêu, nếu là phụ nữ khôn khéo, có đức hạnh sẽ tìm cách giữ khoảng cách. Hành xử để đôi bên không gây ra những hiểm lầm.

Thế nhưng kiểu đàn bà lẳng lơ thì lúc nào tỏ ra thân quen, thích cố ý tiếp xúc cơ thể với những người đàn ông khác.Họ muốn chứng minh mình và đối phương chỉ là mối quan hệ trong sáng, vô tư nhưng lại hành động ngược lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là tướng phụ nữ dễ ngoại tình. Họ giỏi ăn nói, mồm mép khéo léo, giỏi chuyện giường chiếu nên cực dễ mê hoặc đàn ông.

Mối quan hệ chỉ thích sự bí mật

Một cặp đôi khi yêu nhau thì người phụ nữ lúc nào cũng muốn được công khai hoàn toàn về mối quan hệ đó. Lý do đơn giản là vì họ muốn có danh phận thật khi đi bên người đàn ông chứ không phải là thứ gì đó bị giấu kín. Đặc biệt nếu là người đàn ông thì phụ nữ càng muốn được khoe ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thực sự muốn làm điều này. Để họ có được cảm giác tôn trọng và an toàn vì có một người đàn ông chung thủy, không công khai tình cảm.Thế nhưng họ vẫn sẵn sàng chia sẻ cho bạn bè và người thân của cả hai. Điều này không hề xấu chút nào.

Hưởng ứng lời tán tỉnh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ thủy chung thì họ sẽ không nhập nhằng những lời tán tỉnh của người khác giới. Đặc biệt khi đã có người yêu thì họ sẽ từ chối những lời tán tỉnh từ người khác.

Phụ nữ lẳng lơ thì rất thích hưởng ứng những lời tán tỉnh. Phụ nữ lẳng lơ cũng rất cợt nhả, cường điều không ngại khi nói chuyện gần gũi.

Đàn ông 10 người thì cả 10 người cực ghét việc này ở phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link