4 kiểu đàn bà mang "mệnh khổ từ trong trứng", lấy chồng xong còn gian truân gấp nghìn lần

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu đàn bà mang mệnh khổ từ nhỏ, nếu không thay đổi thì cuộc hôn nhân sẽ nhiều nước mắt hơn nụ cười.

Người phụ nữ hay mềm lòng

Đàn bà thường cảm tính. Có một số người khi yêu chỉ cần một người đàn ông đối xử tốt với mình thôi là họ đã vội vã cho rằng đó chính là tình yêu rồi. Vì vậy họ sẽ sống chết để bảo vệ, để hướng về người đàn ông ấy. Mặc dù yêu không sâu đậm nhưng họ vẫn có thể kết hôn với anh ta.

Cho dù người đàn ông đó có làm tổn thương đến bạn nhưng phụ nữ kiểu này vẫn chấp nhận tha thứ. Người ấy phạm sai lầm họ vẫn mềm lòng để chấp nhận hết lần này đến lần khác.

Càng như vậy họ càng chịu đựng nhiều hơn. Họ chấp nhận vùi lấp hạnh phúc của mình để giữ được người đàn ông ấy. Những người phụ nữ kiểu này cho rằng mình làm như vậy người đàn ông kia sẽ cảm động nhưng cuối cùng lại làm khổ chính bản thân mình.

7e385cf8f8be11e048af

Suy nghĩ nhiều

Phụ nữ càng suy nghĩ nhiều càng chuốc thêm buồn phiền vào người. Người suy nghĩ nhiều là người đa sầu đa cảm. Họ luôn cân nhắc trong lời ăn tiếng nói, luôn đặt cảm xúc của người khác lên hàng đầu.

Vì vậy họ thường chìm đắm vào cảm giác ân hận, day dứt khi lỡ làm người khác tổn thương. Hoặc chỉ vì một câu nói vô tình của người khác mà họ có thể mất ăn mất ngủ, thao thức nhiều đêm.

Những người vợ có tính suy nghĩ thái quá sẽ khiến chồng mệt mỏi, chán nản. Vì những suy nghĩ tiêu cực đó mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Đàn ông thích những người mang lại cho mình năng lượng tích cực, chứ không phải người chuyện gì cũng sợ hãi, chuyện gì cũng lo lắng thái quá.

Người phụ nữ việc gì cũng có thể làm

Thanh xuân của người phụ nữ vô cùng ngắn ngủi, thời gian đẹp nhất của cuộc đời cũng chỉ vài năm. Nhưng có một kiểu phụ nữ lúc nào cũng lo lắng, việc lớn việc nhỏ gì họ đều muốn làm. Gặp phải kiểu phụ nữ này đàn ông sẽ cho rằng vợ là “siêu nhân”, bạn sẽ không cần đến sự quan tâm chăm sóc của anh ấy. Những người phụ nữ kiểu này sẽ có cuộc sống vô cùng khổ cực.

Quá kiên cường

Vì quá mạnh mẽ nên họ phải chịu nhiều tổn thương hơn người bình thường. Vì quá mạnh mẽ, họ phải cáng đáng nhiều việc hơn người khác. Kiểu phụ nữ này thường đứng ra gánh vác gia đình. Họ phải gồng mình lên để đối mặt với khó khăn trước mắt mà không một lời than vãn.

Trong tất cả các mối quan hệ, người càng tỏ ra mạnh mẽ càng chịu nhiều tổn thương. Bởi ai cũng nghĩ họ kiên cường nên sẽ mặc sức giày vò. Bên cạnh đó đàn ông cũng không trân trọng một người phụ nữ sống quá mạnh mẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link