4 kiểu đàn ông 'hết hạn sử dụng', phụ nữ càng cố chấp níu giữ chỉ thiệt thân

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngây thơ nghĩ rằng kiểu đàn ông này bạn sẽ thay đổi được. Dùng vũ lực với người phụ nữ của mình sẽ trở thành thói quen của đàn ông mà thôi. Ở cạnh kiểu đàn ông này thì bạn chỉ rước khổ đau vào bản thân.

1. Ngoại tình quá nhiều lần

Phản bội là điều tối kỵ trong hôn nhân, huống hồ là sự phản bội nhiều lần. Khi đàn ông ngoại tình một lần có thể viện lý do là bị cám dỗ, hiếu kỳ. Nhưng nếu anh ta bỏ qua sự tha thứ của vợ để liên tục ngoại tình thì đó là sự thiếu trách nhiệm của anh ta. Với kiểu đàn ông này thì phụ nữ dù cho có cố gắng cũng không được lợi gì cả, tốt nhất là nên buông bỏ.

2. Vũ phu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông chỉ có 2 loại, một là không bao giờ đánh bạn, hai là đã đánh bạn rồi thì chắc chắn là anh ta không thể nào thay đổi được. Đối với kiểu đàn ông vũ phu thì họ chẳng bao giờ xem trọng bạn, cứ hễ ra ngoài bực tức là về nhà trút giận lên bạn.

Đừng ngây thơ nghĩ rằng kiểu đàn ông này bạn sẽ thay đổi được. Dùng vũ lực với người phụ nữ của mình sẽ trở thành thói quen của đàn ông mà thôi. Ở cạnh kiểu đàn ông này thì bạn chỉ rước khổ đau vào bản thân.

3. Không có trách nhiệm

Đàn ông thiếu trách nhiệm có rất nhiều dấu hiệu, cách dễ dàng nhìn nhận nhất đó là anh ta khiến bạn khổ cả tinh thần lẫn vật chất. Anh ta sẽ không cho bạn được sự an toàn, lúc nào cũng để bạn một mình, không thể nhờ vả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này không đủ bản lĩnh, đáng tin cậy để cho bạn dựa dẫm vào. Lúc nào bạn cũng thấy cô đơn, chính vì thế cách tốt nhất chính buông bỏ anh ta càng sớm càng tốt.

4. ''Nghiện''

Đàn ông nghiện ở đây tức là dính vào cái gì thì sẽ khó mà dứt ra được. Chẳng hạn như anh ta nghiện cờ bạc, rượu chè, ăn nhậu... dẫn tới bỏ bê gia đình, sống vô trách nhiệm với vợ con.

Với người đàn ông tử tế thì lúc nào họ cũng đặt vợ con, gia đình lên hàng đầu. Còn kiểu đàn ông 'nghiện' thì cả đời chỉ làm khổ vợ con mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link