Đàn bà khi yêu dành cho đàn ông tất cả, nhưng cũng có thể ném hết những thứ đó nếu bị phụ bạc

( PHUNUTODAY ) - Họ từng vun vén mọi thứ, trân trọng, nâng niu từng chút một nhưng cũng sẵn sàng đạp đổ tất cả nếu như bị đàn ông phản bội. Đừng nghĩ đàn bà sợ mang tiếng bỏ chồng hay bị thiên hạ cười chê.

Đàn bà nặng tình nhưng cũng vô cùng tuyệt tình, vốn dĩ đàn ông đều nghe đến điều này nhưng lại không lo lắng hay cẩn trọng.

Đàn bà khi yêu lúc nào đinh ninh rằng bản thân mình nếu hi sinh thì nhất định sẽ được đàn ông thấu hiểu và đền đáp. Nhưng đáng tiếc là đàn ông lúc nào cũng nghĩ một khi mình đã cưới được người phụ nữ rồi thì chẳng cần phải lo lắng bất cứ điều gì nữa, họ chẳng sợ mất vợ mà thay vào đó họ sống vô tâm, hời hợt để vợ níu giữ mình. Cũng chính vì vậy mà đàn ông sẵn sàng làm đau vợ mình chứ không đời nào muốn phụ đàn bà thiên hạ ngoài kia.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông biết không, phụ nữ khi đã trao trọn tình cảm của mình cho một người đàn ông thì họ chẳng toan tính bất cứ thứ gì cả. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ chấp nhận làm bù nhìn cả đời, vạch áo ra để mà hứng hết mọi sự vô tâm của các anh được.

Vậy nên đàn ông đừng có suy nghĩ rằng phụ nữ là của mình thì vĩnh viễn là của mình. Bởi trên đời này chẳng có gì là tồn tại mãi mãi mà thiếu đi sự quan tâm và tình yêu thương cả. Nếu đã không nhận được sự yêu thương, lòng chung thủy của đàn ông thì phụ nữ nhất định không chịu ngồi yên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ từng vun vén mọi thứ, trân trọng, nâng niu từng chút một nhưng cũng sẵn sàng đạp đổ tất cả nếu như bị đàn ông phản bội. Đừng nghĩ đàn bà sợ mang tiếng bỏ chồng hay bị thiên hạ cười chê. Vốn dĩ đàn bà trưởng thành, thì họ sẽ sống vì mình hơn là sống vì người khác. Thiên hạ đâu cho nổi họ một bát cơm mà phải sống vì họ cơ chứ.

Cứ mãi sống tệ bạc với vợ để rồi lúc cô ấy rời đi thì đàn ông mới nhận ra mình quá dại, nhưng khi đó có tiếc nuối thì cũng đã muộn màng mất rồi. Là đàn ông nếu đã cưới hỏi người phụ nữ về làm vợ thì nhất định phải sống có trách nhiệm. Bởi người chồng tuyệt vời không cần phải giỏi giang, ra ngoài làm hài lòng tất cả mọi người mà chỉ cần coi trọng vợ con mình là đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link