Gợi ý mẹo diện đồ với váy đen vừa giúp tôn dáng tối đa lại chẳng bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dù không chi tiết cầu kỳ nhưng chúng vẫn có thể theo chân quý cô mọi lúc mọi nơi.

Những chiếc đầm đen nhỏ - Little Black Dress không họa tiết, không chi tiết cầu kỳ nhưng chúng vẫn có thể theo chân quý cô mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Rosé diện chiếc đầm đen nhỏ một cách nhẹ nhàng và trong trẻo hơn ai hết. Cô nàng thích những kiểu váy theo style công chúa bánh bèo thì nên học hỏi. Cô nàng sẽ trở nên nổi bật hơn, đồng thời đôi chân dài miên man cũng được tôn vinh triệt để

Empty

Seohyun đầy quyến rũ trong chiếc váy màu đen đơn giản. Chiếc váy liền cổ yếm, gắn logo kim loại bản lớn ở giữa ngực áo đầy lạ mắt. Cô nàng khéo léo kết hợp chiếc váy cùng túi xách Y2K, boots da cao ngang gối và mang đến một bộ outfit "chất như nước cất"

Empty

Một chiếc váy với những chi tiết đính kết tinh xảo từ lông vũ giống như Kim A Hyun có thể giúp bạn tỏa sáng trên mọi mặt trận. Bằng cách thêm chiếc vòng cổ choker gắn hoa vải đang thịnh hành ngày nay, nàng mẫu xứ Hàn đã hoàn thành một diện mạo tuyệt đẹp trong bữa tiệc đêm.

Empty

Cô nàng này layer chiếc váy ngắn màu đen không tay đơn giản với áo kéo khóa vải sheer màu xanh và giày cao gót mũi nhọn. Đây là outfit dành cho những cô nàng đam mê style quyến rũ nhẹ nhàng bởi chúng vẫn giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể. 

Empty

Chi tiết thắt nơ bản to được các nhà mốt đưa vào làm điểm nhấn chính cho mẫu váy đen dáng xòe. Đường xếp nếp hai bên hông váy góp phần hack dáng, tạo cảm giác hông đầy đặn hơn. Phá cách nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và điệu đà để tạo dấu ấn cho riêng cô gái thời đại. 

Empty

Little Black Dress cho cô nàng sang chảnh. Bạn có thể được khen quyến rũ với dáng đầm cocktail ôm sát tôn trọn thềm ngực căng đầy và đường cong chữ S tuyệt mỹ. Vừa che được khuyết điểm không đáng có trên cơ thể lại sexy vô cùng.

Empty

Item này dễ mặc và gọn người cho nàng một lựa chọn an toàn và có thể diện ở bất cứ nơi đâu. Chất liệu cotton co giãn cùng điểm nhấn lệch vai cho trang phục của người đẹp Amelia Taylor thêm phần ấn tượng nổi bật ngay cả trong sắc đen.

Empty

Hãy để phụ kiện, kiểu tóc và cách trang điểm giúp nàng hoàn thành 20% còn lại. Diện một mẫu váy cổ sơ mi tối giản nhưng cô nàng Alexandra Frenkel vẫn toát lên nét đẹp cổ điển đầy hút mắt.

Những ngày giao mùa với thời tiết "bất ổn" chẳng làm khó được nàng khi diện lên mình những chiếc đầm đen nhỏ - Little Black Dress "đa di năng". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link