4 kiểu giày nên sắm để nâng tầm phong cách ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều có khả năng nâng tầm set đồ, giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần long lanh.

Style diện Tết của chị em khó lòng thiếu đi một hai đôi giày mới. Vào ngày thường khi đi làm, chị em có thể diện những mẫu giày đơn giản nhưng ngày Tết, nếu chị em chọn những đôi giày quá chân phương thì vẻ ngoài dễ bị chìm nghỉm. Lựa chọn hợp lý nhất vào dịp Tết không gì khác chính là 4 đôi giày sang chảnh sau đây. 

Loafer

Loafer diện lên sẽ thấy item này rất xịn. Loafer vừa có được sự cá tính, lại vừa chỉn chu và thanh lịch. Đôi giày này có thể ăn nhập với mọi phong cách thời trang, đặc biệt hợp với blazer + quần jeans, đồ vải tweed "chanh sả", cho đến điệu đà như váy vóc.

Empty
Empty

Những đôi loafer giúp cân bằng set đồ, và tăng vẻ cool ngầu, thời thượng. Không cần chọn đôi loafer quá cầu kỳ. Hãy ưu tiên những đôi loafer kiểu dáng basic, mang tông màu trung tính như đen, nâu, be…, đây chính là "chìa khóa" của vẻ ngoài tinh tế, sang chảnh. 

Boots cao cổ

Chị em không thể bỏ qua boots nhưng các phiên bản cao cổ nhìn sẽ sang hơn phiên bản thấp cổ, nên đáng được chị em đầu tư. Boots cao cổ rất hợp với quần short, hay những chiếc quần skinny, tăng thêm vẻ chất chơi và thời thượng. Đừng quên rằng boots cao cổ còn vô cùng ăn ý với váy vóc. Khi kết hợp kiểu boots này với váy ngắn/váy dài xẻ tà, chị em sẽ có được outfit cực kỳ long lanh, yêu kiều.

Empty
Empty

Slingback

Những đôi giày cao gót đặc biệt hợp để xúng xính trong Tết. Nhờ thiết kế quai gót, đôi giày này mang đến sự nổi bật, ấn tượng cho set đồ nhưng không kém phần tinh tế. Đôi chân sẽ trở nên thanh thoát, nhỏ gọn hơn, vóc dáng từ đó cũng thêm phần cao ráo. Giày slingback không hề khó tính trong khoản mix đồ, bạn có thể kết hợp kiểu giày này với váy liền, hay diện cùng quần jeans.

Empty
Empty

Giày mũi vuông

Đôi giày mũi tròn sẽ chẳng thể nâng tầm phong cách của bạn. Thay vào đó hãy đổi gió cho phong cách bằng những đôi giày mũi vuông thử xem. Chi tiết mũi vuông tưởng như rất nhỏ, nhưng thể hiện sự cá tính, thời thượng cho tổng thể trang phục, vẻ ngoài của chị em theo đó cũng thêm phần xịn mịn.

Empty
Empty

Dù khá cool ngầu nhưng độ nữ tính và trang nhã của những đôi giày mũi vuông là vô cùng cần thiết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link