3 nữ diễn viên phim Việt tích cực lăng xê phụ kiện kẹp tóc vừa sang chảnh vừa hợp mốt

( PHUNUTODAY ) - Có thể nhận thấy điểm chung của những chiếc kẹp tóc mà cả 3 diễn viên sử dụng đó là thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng từ màu sắc đến kiểu dáng.

Không chỉ những bộ cánh mặc trên người của nữ chính phim giờ vàng mà loạt phụ kiện cũng được khán giả truyền hình hết sức quan tâm. Dễ dàng nhận thấy kẹp tóc chính là một item được nhiều nữ diễn viên lăng xê thời gian gần đây. Mỗi hình tượng được các nữ diễn viên lựa chọn kẹp tóc vô cùng khéo léo.

Kẹp tóc tiểu thư sang chảnh của Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày

Khởi đầu xu hướng kẹp tóc trong phim truyền hình giờ vàng phải kể đến vai diễn Tuệ Nhi trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Cô nàng nhận được nhiều lời khen về phong cách và cách sử dụng phụ kiện tinh tế, sang chảnh. Đa phần đều là các loại kẹp tóc nhẹ nhàng, tô điểm rất nhiều cho vẻ đẹp kiêu sa của cô nàng. Mái tóc ngắn xoăn sóng nhẹ nhàng kết hợp cùng kẹp tóc lấp lánh tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Các kẹp tóc dài, đính hạt ngọc trắng hoặc tông màu ánh đồng nổi bật cũng được cô lăng xê nhiệt tình. Với mỗi bộ trang phục sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất.

Empty

Kẹp tóc thanh lịch quyền lực của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về

Gu thời trang của nàng Giám đốc Marketing Vân Trang trong phim Thương Ngày Nắng Về cũng đang gây sốt trong lòng khán giả. Cô nghiêng về sự thanh lịch, sang trọng cho nên cách dùng phụ kiện cũng không quá quá rườm rà lấn át trang phục của mình.

Empty

Loạt kẹp tóc nhẹ nhàng với thiết kế thanh mảnh chính là lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên, loại kẹp này còn giúp diện mạo lúc nào cũng gọn gàng, chỉn chu.

Cô còn có lúc dùng đến 5 chiếc kẹp tóc nhưng không hề gây rối mắt cho người xem. Với những nàng nào tóc ngắn lo lắng không biết tạo kiểu như thế nào thì đừng lo, hãy học Huyền Lizzle các kẹp tóc đơn giản mà sang chảnh này. 

Empty
Empty

Kẹp tóc ngây thơ của Trần Vân trong Phố Trong Làng

Trần Vân với vai diễn Hoài trong phim Phố Trang Làng cũng xuất hiện với tạo hình cùng chiếc kẹp tóc quen thuộc. Trong đó kẹp tóc đính ngọc là một phụ kiện giúp Trần Vân tô điểm thêm cho vai diễn của mình. Nữ diễn viên đã nhận được lời khen bởi tạo hình phù hợp cùng lối diễn tự nhiên trong phim.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link