Sao Việt lăng xê mốt "khăn mỏ quạ" như các "cụ bà" vô cùng thời thượng và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Học theo phong cách "cụ bà" nhưng vẫn vô cùng thời thượng của dàn sao Việt bạn sẽ ghi điểm sành điệu.

Vào thập niên 50s, chiếc khăn turban lần đầu tiên được thế giới biết đến và nó lập tức làm mưa làm gió trong ngành thời trang lúc bấy giờ. Cho đến nay, khăn turban luôn là một trong những item làm đẹp được lòng phái nữ vì mang đến vẻ yêu kiều, nữ tính. Những chiếc khăn này dạo gần đây còn được dùng để chít trên đầu như các cụ bà đình đám từ 2019 đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. 

Empty

Mới đây, DJ Mie khoe ảnh "bắt trend" chít khăn mỏ quạ. Cô diện áo khoác lông tông hồng pastel cùng mắt kính bản lớn và mẫu khăn tông xanh.

Empty

Cô nàng thăng hạng nhan sắc sau khi nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ, màu tóc sáng thậm chí còn khiến Mie như lai Tây. 

Empty

Tóc Tiên cũng không kém cạnh khi lăng xê kiểu buộc khăn trong nhiều outfit của mình. Dù là cách diện của các bà cụ nhưng bà xã Touliver biến tấu để trông thời thượng hơn. Người đẹp khéo phối thêm chiếc nón chất liệu nỉ phía ngoài để mang màu sắc retro. Cô chọn bộ cánh tông nâu và màu son đỏ thẫm, gợi cảm hứng quý cô xưa. 

Empty

Ở outfit khác, cô phối mẫu khăn màu sắc cùng bộ cánh trắng đơn giản.

Empty

Sơn Tùng là sao nam Vbiz hiếm hoi dẫn đầu trào lưu này. Sự xuất hiện trên sân khấu của anh với chiếc khăn chít đầu đình đám suốt một thời gian dài gây chú ý. Theo đó, ca sĩ phối khăn của nhà mốt giá 15 triệu đồng cùng mẫu áo len và quần jean bụi bặm. Có thể thấy, không chỉ sao nữ, giọng ca Lạc Trôi cũng thử sức với kiểu chít khăn mỏ quạ này.

Bộ ảnh của Đông Nhi và con gái trong năm 2021 cũng khiến dân tình dành sự quan tâm lớn. Theo đó, giọng ca Bối Rối cũng sử dụng công thức dùng khăn turban chít mỏ quạ cho mình và cả bé Winnie.

Empty

Bộ cánh mẹ con cặp sao diện có tông màu tươi sáng nên nhìn tổng thể vẫn giữ được sự trẻ trung. Con gái Đông Nhi được buộc khăn chiếc đắt đỏ hơn 10 triệu đồng. 

Empty

Hot girl Salim cũng không nằm ngoài trào lưu khi phối khăn lụa màu sắc cùng bộ cánh tông hồng. 

Empty

Angela Phương Trinh chọn khăn và áo "tông xuyệt tông".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link