4 kiểu lông mày của người đàn ông tài ba thành đạt, ai có 1/4 cũng sung túc cả đời, vợ con được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng lông mày dưới đây thường thành công hơn người, ai lấy được vô cùng may mắn.

Đàn ông có lông mày dài quá mắt

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng lông mày dài quá mắt là hình dáng lông mày cân đối, mượt mà những người này thường giàu có may mắn.

Đặc biệt  họ thường có chỉ số thông minh cao, năng lực học tập tốt, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Đây là tướng lông mày chủ về tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đại và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

Đàn ông có tướng lông mày sư tử

Về hình dáng lông mày sư tử thường đậm, dài bằng mắt, sợi lông mày thô và bề ngang lớn. Đặc biệt, ở phần đầu lông mày bản to võng xuống, còn đuôi lông mày cũng cong xuống, lông mày mọc khá xa bờ mắt. 

Trong tính cách những người sở hữu dáng lông mày này thông minh xuất chúng. Họ cũng rất hoạt bạt, có vẻ uy nghiêm, con mắt sắc sảo. Người khác nhìn vào cũng bảy, tám phần nể trọng. Lông mày sư tử ở nam giới có tính tình cương trực, quyết đoán. Đã hạ quyết tâm thì làm đến cùng, đạt được kết quả chứ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Người lông mày sư tử thường sẽ có công danh to lớn, càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng vẻ vang, giàu sang theo đó cũng đi lên. 

long-may-thap

Đàn ông có lông mày lưỡi kiếm

Về hình dáng lông mày lưỡi kiếm thường có khoảng cách vừa phải, bề ngang hơi nhỏ, bề dài quá mắt. Trông xa loại lông mày này thẳng, đuôi ngược lên trông như lưỡi kiếm. 

Những người đàn ông lông mày lưỡi kiếm là người trọng nghĩa khí, tính tình ngay thẳng, trí tuệ tốt, lòng tự trọng, tự ái cao. Họ chủ về sự giàu sang thành đạt, không quyền cao chức trọng thì cũng là chủ của những doanh nghiệp lớn.

Đặc biệt, từ trung niên trở đi, vận số khá tốt cả về mặt tài vận lẫn hôn nhân. Công việc phù hợp với họ là kinh doanh buôn bán bởi họ làm việc có kế hoạch, thành thạo, chu toàn, cẩn thận trong mọi việc.

Đàn ông lông mày kén

Tướng lông mày kén là lông mày phẳng, mọc đều và thanh thoát. Sợi mày mượt như tơ và hơi cong.

Trong tính cách những người có tướng lông mày này thường rất đáng tin cậy. Họ là người sống có kỷ luật và nhanh trí, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng biết tận dụng cơ hội. Tướng người mày kén gặp nhiều may mắn, được cả danh tiếng và tiền bạc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link