Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội và TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang băn khoăn, lo lắng về vấn đề chuyển nhà vì không biết gì về cách đóng gói, tháo lắp cũng như vận chuyển các loại đồ đạc, thiết bị. Bạn cũng không biết công ty, dịch vụ nào uy tín và giá cả phù hợp vì có nhiều nguồn tham khảo. Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng- Đơn vị đáng để trải nghiệm.

Chuyển nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói được hiểu là dịch vụ tiện ích theo yêu cầu của quý khách hàng. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng bao gồm:

  • Phân loại và đóng gói đồ đạc của khách hàng
  • Vận chuyển đồ đạc của khách hàng từ chỗ ở cũ sang địa chỉ mới
  • Thực hiện sắp xếp toàn bộ đồ dùng theo đúng yêu cầu đặt ra của khách hàng
b1

Hiện nay, dịch vụ chuyển nhà trọn gói đang trở thành một trong những dịch vụ hàng đầu, không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, nhất là với các hộ gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian dọn dẹp và muốn chuyển nhà một cách nhanh chóng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng có gì khác biệt?

Có trách nhiệm

Với phương châm hoạt động là phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Thành Hưng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đảm bảo công việc được hoàn thành một cách tối nhất, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách. Đặc biệt, công ty cam kết đền bù hoàn toàn tổn thất nếu trong quá trình vận chuyển đồ đạc bị hư hỏng, thất lạc do lỗi từ phía công ty trong quá trình vận chuyển.

Nhanh chóng

Nhân viên của Thành Hưng sẽ có mặt tại nhà khách hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng để tiến hành đóng gói và vận chuyển nhanh chóng, hạn chế để khách hàng tốn thời gian chờ đợi.

An toàn tuyệt đối

Thành Hưng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đơn vị đào tạo một cách bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình đóng gói, bốc xếp đồ đạc của khách hàng.

b2

Giá cả phù hợp

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng có mức giá cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với chất lượng dịch vụ, đảm bảo nhanh chóng và đúng yêu cầu. Khoản phí đơn vị vận chuyển thông báo đã bao gồm toàn bộ chi phí, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

Phục vụ bất kỳ thời gian nào

Dù khách hàng ở bất kỳ đâu, vào thời điểm nào thì Thành Hưng cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, không kể cuối tuần, lễ tết hay đêm khuya. Đơn vị sẽ nhanh chóng hỗ trợ và đáp ứng những yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Quy trình chuyên nghiệp

Sự vận chuyển chuyên nghiệp trong dịch vụ thể hiện rõ qua quy trình phục vụ rõ ràng, cụ thể và có tính khoa học:

  • Trang thiết bị được bọc lót cẩn thận, bốc xếp đồ đạc và vận chuyển bằng phương tiện hiện đại, chuyên dụng.
  • Khảo sát và thực hiện tận tình, đúng trách nhiệm, nhiệt tình.

Quy trình làm việc của Thành Hưng Việt Nam

b3

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng Việt Nam sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng trong thời gian ngắn nhất, sau đó sẽ đưa đến bộ phận khảo sát tiến hành xem xét công trình. Thành Hưng cam kết thông tin của quý khách sẽ được bảo mật hoàn toàn, không bị đánh cắp bởi kẻ xấu.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và tiến hành ký kết hợp động

Nhân viên sẽ liên hệ và hẹn thời gian để đến tận nơi ở của khách hàng khảo sát. Qua đó kiểm tra khối lượng đồ đạc cần di chuyển, quãng đường cũng như thiết bị sử dụng để lên phương án vận chuyển hợp lý trước khi báo giá. Trong quá trình khảo sát sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Bước 3: Tiến hành kế hoạch theo hợp đồng

Theo đúng quy trình, thỏa thuận đơn vị sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu của khách hàng để triển khai hợp đồng, đơn vị sẽ cố gắng sắp xếp công việc nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất việc vận chuyển, quý khách sẽ nghiệm thu để đảm bảo đồ đạc vận chuyển không bị hư hại hay mất mát. Trong trường hợp có đồ đạc bị mất, đơn vị sẽ tiến hành  bồi thường thiệt hại đúng với giá trị của món đồ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng Việt Nam

Trụ sở chính: 72 Trần Phú, Phường 04, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: 105 -106 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Tổng đài miễn phí cước: 1800 6157

Email: chuyennhathanhhungvietnam@gmail.com

Website: https://dichvuchuyennhathanhhung.com

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link