Tử vi thứ Sáu ngày 11/3/2022 của 12 con giáp: Mão gặp được cơ hội để phát triển, Mùi cẩn trọng mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 11/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày vô cùng thuận lợi nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều được thực hiện suôn sẻ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thậm chí, bạn còn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là một ngày rất thích hợp để bản mệnh kí kết hợp đồng với đối tác. Nếu nhận thấy đối tác đáng tin cậy, bạn nên tranh thủ cơ hội giữ quan hệ ngay, chắc chắn đôi bên có thể hợp tác ăn ý trong tương lai.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu phải chịu tác động của cục diện Tương Phá nên làm việc gì cũng khó khăn. Bạn cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, chớ sơ suất, lơ là kẻo gây ra hậu quả khôn lường, phải tốn nhiều công sức để khắc phục.

Thời điểm này có thể người thân trong gia đình đang muốn giúp đỡ tuổi Sửu, tuy nhiên điều này có thể ở mức thái quá so với mong đợi, thậm chí làm hỏng việc của bản mệnh. Con giáp này có thể đối xử với họ bằng thái độ thật tử tế nhưng cần phải kiên quyết vạch ra những giới hạn, thay vì để cho mọi thứ vượt quá khuôn khổ cần thiết.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên có kế hoạch tiền bạc và cố gắng thực hiện theo đó một cách kiên nhẫn. Có thể chỉ vì mong có được sống thịnh vượng thật nhanh, trong thời gian ngắn nên đó trở thành động cơ sai lầm, khiến bản mệnh dễ bị lừa hay bị dụ dỗ.

Bên cạnh đó, tam hội nhắc nhở cho tuổi Dần hiểu rằng giao tiếp trở thành yếu tố quan trọng dù trong bất cứ mối quan hệ nào. Tìm kiếm người hiểu bản mệnh và sẵn lòng chia sẻ là cách để giao tiếp trở nên dễ dàng hơn.

Tuổi Mão

maomui

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão gặp được cơ hội để phát triển nhanh chóng trong ngày hôm nay. Con giáp này hãy mạnh dạn chớp lấy thời cơ, đừng nhường cho người khác. Bạn vốn có tiềm năng, vì thế đừng vội thỏa mãn với những gì mình đang có.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên con giáp này chớ nên quá để tâm đến sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm đến người thân. Sự lạnh lùng của bạn có thể khiến nửa kia buồn lòng. Hãy dành cho người ấy những lời hỏi han quan tâm mỗi ngày nhé.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh nên học cách kiềm chế, tự đánh giá lại bản thân trước khi tranh cãi hoặc oán trách người khác.

Bạn vốn là người kiên định và có chí tiến thủ, tuy nhiên bạn vẫn cần lắng nghe lời khuyên bảo, hướng dẫn của người đi trước. Tránh hành động mù quáng kẻo hối không kịp.

Chuyện tình cảm diễn ra khá tốt đẹp. Những người độc thân nên mở lòng một chút, bạn sẽ phát hiện những người thật lòng dành tình cảm cho mình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 11/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ tài năng nhưng dễ hài lòng với thực tại. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ dễ dàng rơi vào cảnh đứng yên tại chỗ, để người khác vượt qua. Hãy cố gắng hơn trong thời gian tới!

Vận trình tài lộc của bản mệnh đang gặp khá nhiều rắc rối. Điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn, lo chuyện bao đồng nên tiền mất tật mang.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn đang phát triển rất tốt đẹp. Người độc thân cũng nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái.

Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Nếu biết phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, bạn nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trong gia đình, bạn nên thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Bạn muốn mình trở thành người bạn đáng tin cậy của con cái, cùng con cái vượt qua niềm vui nỗi buồn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 11/3/2022, người tuổi Mùi hôm nay dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì ý kiến bất đồng. Bạn nên trình bày vấn đề thuyết phục hơn, đừng coi mình là nhất và bắt mọi người phải nghe theo một cách vô lý.

Vận trình tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, bạn có thể phát huy điều này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi hơn.

Hôm nay, những người độc thân vượng đào hao, sớm tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp. Các cặp đôi yêu nhau cũng trải qua giai đoạn vô cùng mặn nồng, ngọt ngào.

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào người kia cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn, luôn dành thời gian trò chuyện để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của bạn.

Cho dù đã kết hôn hay chưa, bạn cũng nên hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Bạn có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc một bữa ăn ấm cúng ngay tại nhà. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm những kỉ niệm khó quên.

Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối có thể xảy ra. Dù là ngày đi làm cuối cùng trong tuần thì bạn cũng không nên chủ quan trong công việc.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ “ném đá giấu tay” xuất hiện. Hãy làm mọi việc bằng sức của mình, không hoàn toàn phụ thuộc vào ai.

Tuổi Tuất

Hôm nay mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận bạn với mục đích nhân cơ hội bạn sơ hở để kiếm lợi ích cho mình. Bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí, đừng vội tin lời người khác.

Thiên Quan khuyên bạn nên hạn chế việc tiếp xúc với người có chức cao vọng trọng nếu không muốn rước lấy phiền phức. Hãy giữ một khoảng cách thích hợp với họ chứ không nên cố tình tiếp cận để nịnh bợ, lấy lòng để kiếm lợi cho mình.

Tuổi Hợi

Hôm nay, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ đưa ra cho bạn chỉ dẫn hợp lý khiến bạn nhìn nhận con đường tương lai rõ ràng hơn. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link