4 kiểu phụ nữ khiến đàn ông "mất ăn mất ngủ"

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sau đây sẽ khiến cánh đàn ông nhìn thấy là "mất ăn mất ngủ".

1. Những cô nàng có thân hình, vẻ ngoài quyến rũ 

Một người phụ nữ có thân hình cân đối, khuôn mặt kiều diễm rất dễ khiến đàn ông mê mẩn, dù họ có thừa nhận hay không. 

Bên cạnh đó, không chỉ là bị quyến rũ ở mặt cảm xúc, tình cảm mà đàn ông còn thường “tư tưởng” được cùng người đẹp trải qua những giây phút ân ái nồng nàn.

2. Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lướt

m79

 Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Phụ nữ quyến rũ nhưng không nhất thiết phải cứ ăn mặc hở hang là khiến đàn ông thích. Nhiều người phụ nữ thường có cách nghĩ sai lầm về khái niệm “gợi cảm”. Đôi khi chỉ cần ăn mặc kín đáo nhưng đủ để phô diễn những đường cong hay thân hình đẹp cũng đã là gợi cảm rồi, đừng hở hang quá mức sẽ biến thành phản cảm.

Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục thanh lịch, phù hợp hơn là mặc snhững chiếc váy ngắn cũn và đong đưa, lả lướt với những người khác. 

Chính những người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình.

3. Duyên ngầm bí ẩn

m80

 Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Nếu người phụ nữ có duyên ngầm thì đây thưc sự là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Một người phụ nữ dù có xinh đẹp nhưng không có duyên ngầm thì sớm muộn người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Còn người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến người đàn ông “chết mê chết mệt”. 

4. Thông minh, có khiếu hài hước

Theo nghiên cứu được công bố trên một tạp chí, những người đàn ông cho biết họ hài lòng khi người phụ nữ của mình có một nền giáo dục đầy đủ. Hơn nữa, nam giới thích những người phụ nữ thông minh bởi đó là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Cánh đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Bởi đa phần phụ nữ thường hay lo lắng bởi những điều nhỏ nhặt. Do đó những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới.

Hơn nữa, đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa nơi làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi nơi công sở. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những giây phút hạnh phúc, bình yên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link